Kết nạp 4 sinh viên ưu tú vào Đảng

2022-09-06 07:57:38

Ngày 05/09/2022, Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 4 sinh viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Đặng Thị Hằng - Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng Đào tạo cùng các đảng viên trong Chi bộ.

Theo đó, 4 quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng đợt này là những đoàn viên tiêu biểu trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện đã khẳng định bản thân, có thành tích trong học tập và công tác, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước.

Các đồng chí đảng viên mới trong Lễ kết nạp

Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đọc lời tuyên thệ hứa phấn đấu suốt đời cho lý tưởng của Đảng, trung thành với đường lối của Đảng, luôn đặt lợi ích của nhân dân lên hàng đầu, không ngừng nâng cao trình độ giác ngộ cách mạng, trình độ chuyên môn, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Mạnh Hà - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ nhà trường ngày càng phát triển.

Các đảng viên trong toàn Chi bộ tiến hành nghi thức chào cờ

Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trong những năm qua Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh luôn chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng, phát triển đảng viên. Đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng được Chi bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giảng viên, đặc biệt là sinh viên có môi trường rèn luyện, phấn đấu, bồi dưỡng năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị; góp phần bổ sung các đảng viên trẻ, năng động, nhiệt huyết đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88