Cựu sinh viên lớp NCHD3NA ngành Hóa dầu Khoa Công nghệ về thăm trường

2022-08-19 09:13:12

Với mong muốn về thăm lại mái trường xưa được gặp gỡ thầy cô, bạn bè, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của thời sinh viên , c ựu sinh viên ngành Hoá dầu trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 10 năm ngày ra trường (2012 – 2022).

Đại diện lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu tặng quà cho Nhà trường

Chào đón các cựu sinh viên lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu về thăm Trường, Ban giám hiệu và các thầy cô nhà trường rất vui mừng và phấn khởi trước những thành công mà các cựu sinh viên đã đạt được trong thời gian qua. Thành công của các cựu sinh viên cũng là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của nhà trường. Thay mặt nhà trường, đại diện Ban giám hiệu cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà các cựu sinh viên đã dành cho nhà trường, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Trong buổi gặp mặt, các bạn cựu sinh viên đã trao đổi và chia sẻ với các thầy cô giáo những thành công mà mình đã đạt được trong khoảng thời gian sau khi tốt nghiệp và không quên dành những bó hoa tươi thắm tặng cho Ban giám hiệu nhà trường cũng như các thầy giáo, cô giáo đã từng gắn bó với lớp trong quá trình theo học tại trường.

Cựu sinh viên lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu chụp ảnh lưu niệm tại phòng khánh tiết của trường

Buổi gặp mặt cựu sinh viên viên lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu với các thầy cô là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu sinh viên và nhà trường. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.

Cựu sinh viên viên lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu về thăm và nói chuyện với cán bộ, giảng viên trường IUV

Chặng đường 10 năm đã qua với nhiều thành tích và tự hào, những thành viên của lớp sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cho chặng đường phía trước ngày càng vững mạnh hơn nữa. Mong rằng, trong thời gian tới, các bạn cựu sinh viên tiếp tục kết nối với Nhà trường, hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp nối để hoàn thiện bản thân và xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Cựu sinh viên lớp NCHD3NA – Ngành Hóa Dầu chụp ảnh lưu niệm




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88