Đại học Công nghiệp Vinh hợp tác với Công ty Cổ phần công nghệ xanh Grüntech DEV

2020-11-03 09:55:38

Chiều ngày 02/11/2020, Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Công nghệ xanh Grüntech DEV là doanh nghiệp liên doanh giữa công ty TNHH Tư vấn đầu tư Columbus Việt Nam và doanh nghiệp HEWI Holding GmbH CHLB Đức.

Tham dự buổi làm việc với IUV có bà Đặng Hồng Quỳnh Anh – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn đầu tư Columbus, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ xanh (DEV Grüntech); Ông Nguyễn Trung Kiên – Tổng giám đốc Eagle Cargo GmbH, thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty DEV Grüntech cùng các thành viên trong HĐQT tham gia họp trực tuyến là ông Andreas Held – Chủ tịch HĐQT HEWI Holding GmbH; Ông Rolf Willm – Tổng giám đốc HEWI Holding GmbH.

Đại diện Công ty CP Công nghệ xanh Grüntech DEV

Công ty CP Công nghệ xanh Gruntech DEV tham gia vào thị trường Việt Nam với sứ mệnh trao giải pháp cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện, thân thiện với môi trường - ứng dụng dung dịch điện giải với công nghệ độc quyền tiên tiến hàng đầu thế giới dựa trên công nghệ ECA.

Hai bên trao đổi trong buổi làm việc

Tại Đại học Công nghiệp Vinh IUV, nghiên cứu khoa học công nghệ ứng dụng là hoạt động được Ban giám hiệu Nhà trường luôn chú trọng triển khai, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Nhà trường đã và đang triển khai một số đề tài nghiên cứu khoa học như: Hệ thống giám sát và điều khiển từ xa trạm bơm sử dụng năng lượng mặt trời, tìm kiếm các hoạt chất có khả năng gây độc hại tế bào từ các họ dương đầu và họ dây gối, xử lý nước thải từ máy giặt quần áo để tưới cây, Lên men rượu Etylic từ cùi nhãn tươi,…

Công ty CP Grüntech tham quan các phòng thí nghiệm tại IUV

Xuất phát từ sự tương đồng về ngành nghề, lĩnh vực nghiên cứu cho nên nội dung chính của buổi làm việc được các bên quan tâm, thảo luận sôi nổi là hợp tác, phối hợp nghiên cứu đề tài nghiên cứu khoa học các sản phẩm về công nghệ xanh. Ngoài ra, trên cơ sở là doanh nghiệp liên doanh với CHLB Đức, Công ty CP Công nghệ xanh Grüntech DEV còn định hướng hợp tác với IUV trong lĩnh vực liên kết đào tạo theo định hướng ứng dụng để đào tạo ngắn hạn tại Đức cho các giảng viên của trường, sau đó đào tạo lại để tuyển dụng các sinh viên các ngành Điện – điện tử, cơ khí,… sang làm việc tại Đức.

Đại diện IUV và Công ty chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã đi đến sự thống nhất về một số kế hoạch hợp tác và sẽ sớm triển khai các kế hoạch trong thời gian sớm nhất.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88