GƯƠNG MẶT CỰU SINH VIÊN TIÊU BIỂU NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN

2021-08-05 09:25:38

Là một chàng trai năng động và hoạt bát, cựu sinh viên Trần Quốc Anh – Tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn, là người trẻ tuổi có ước mơ, dám theo đuổi ước mơ tới cùng với ngành mình đã chọn.

Sau những năm miệt mài học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng, các lứa sinh viên lần lượt ra trường. Trong số đó, có các bạn sinh viên đi làm đã tạo dựng được cho mình những chỗ đứng nhất định, thành đạt và đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp du lịch, khách sạn và nhà hàng...các bạn sinh viên luôn mang trong mình sự nhiệt huyết, tinh thần nỗ lực, hết mình vì công việc. Tinh thần ấy không chỉ có được từ sự rèn luyện của bản thân mà còn nhờ sự truyền lửa từ thầy cô khi còn ở giảng đường. Và ở một mức độ nhất định đã có không ít những tấm gương cựu sinh viên ngành Quản trị khách sạn đã bước đầu khẳng định được bản thân và thành công trong công việc của mình. Các bạn chính là niềm tự hào, là những tấm gương sáng tiếp lửa cho các thế hệ sinh viên sau noi theo.

Thuộc khoá 2013 – 2017 chuyên ngành Quản trị khách sạn, chàng cựu sinh viên Quốc Anh luôn để lại ấn tượng khó quên cho các thầy cô trong khoa cũng như các cựu sinh viên khác với hình ảnh chàng trai năng nổ cùng đam mê chụp ảnh, hát hay, luôn nỗ lực cố gắng trong học tập.

Học đúng ngành, với nỗ lực của bản thân, cựu sinh viên Trần Quốc Anh đã làm đúng nghề mà bản thân mơ ước. Quốc Anh chia sẻ: “ Học tập tại khoa Kinh tế- Du lịch, trường Đại học Công nghiệp Vinh đã cung cấp cho em ngoài những kiến thức về chuyên môn, em còn được trau dồi thêm nhiều kỹ năng mềm để phục vụ công việc cho sau này, hơn nữa trong quá trình học tập em còn được đi trải nghiệm và thực tập được hưởng lương tại các khách sạn trên địa bàn, nhờ đó em tìm được việc một cách dễ dàng và không hề bỡ ngỡ với công việc sau khi ra trường”

Hiện nay Quốc Anh đang đảm nhận vị trí là Giám sát Bộ phận ẩm thực tại Khách sạn Eagle 4 sao Hà Tĩnh, là một khách sạn 4 sao đầu tiên tại Tp Hà Tĩnh với 18 tầng bao gồm 140 phòng ngủ với 6 loại phòng. Là một trong những khách sạn sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Hà Tĩnh.

Với những thành công mà Quốc Anh đã tạo dựng được như hiện tại, chúc em luôn vững bước trên con đường phía trước và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88