Chào mừng đại hội đồng cổ đông thường niên năm và lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 1 liên thông

21:38 27/09/2018

Thứ tư , Ngày 31/05/2017

Sáng ngày 27/05/2017 Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 Trường Đại học Công nghiệp Vinh diễn ra thành công tốt đẹp.​
Đến dự đại hội có Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT, Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch sáng lập, Ủy viên HĐQT, GS. Viện sĩ Đinh Văn Nhã  - Cố vấn cao cấp HĐQT, các cổ đông, các Ủy viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Giám hiệu Nhà trường. Đại hội đã diễn ra đúng trình tự, nghi thức theo quy định. Sau gần 03 giờ làm việc khẩn trương, sôi nổi, Đại hội đã hoàn tất các chương trình đề ra, thông qua các báo cáo năm 2016 và thông qua các kế hoạch, phương hướng hoạt động cho Nhà trường trong năm 2017.
Đại hội đã kết thúc vào hồi 11h00 trưa cùng ngày và thành công tốt đẹp. Đại hội đồng cổ đông thường niên luôn là một sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của Nhà trường. Với các kế hoạch đã công bố tại Đại hội, Nhà trường đã có những định hướng cụ thể về kế hoạch đào tạo, tuyển sinh năm 2017 – tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo gắn liền với thực tiễn – “Gắn nhà trường với doanh nghiệp”, phát triển hợp tác quốc tế phù hợp với 8 chữ vàng trong slogan của Nhà trường “Hợp tác – Chuẩn mực - Thực tiễn – Nhân văn”.


Hình ảnh buổi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017

Trong không khí thành công của Đại hội đồng cổ đông, chiều cùng ngày, Nhà trường tổ chức buổi lễ “Chào mừng Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 và Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học khóa 1 liên thông” với sự tham gia của các các cổ đông, thành viên HĐQT, ban Giám hiệu, các khách mời cùng với các bạn sinh viên tiêu biểu.

Buổi lễ chào mừng mở đầu bằng những tiết mục văn nghệ chào mừng sôi nổi, nhiệt huyết của sinh viên.​

Tiết mục hát múa Liên khúc thanh niên​
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT Nhà trường thay mặt cho HĐQT gửi lời chúc mừng đến sự thành công của Đại hội, chúc mừng hơn 50 Tân cử nhân Khóa 1 liên thông, đồng thời công bố kết quả của Đại hội cũng như định hướng chiến lược phát triển Trường trong thời gian tới. Đồng thời Chủ tịch cũng đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Nhà trường đã nỗ lực xây dựng, phát triển nhà trưởng và đã đạt được  những thành tích đáng khen ngợi.


Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ


Ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT và Ông GS. Viện Sĩ Đinh Văn Nhã –
Cố vấn cao cấp HĐQT trao bằng khen cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

GS. Viện Sĩ Đinh Văn Nhã – Cố vấn cao cấp HĐQT và TS. Trần Đăng Thạch -
Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp

Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng Quý Thầy Cô và cán bộ Nhà trường


Tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ​

Buổi lễ Chào mừng Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 và Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên liên thông khóa 1 trường Đại học Công Nghiệp Vinh kết thúc trong niềm vui, niềm hân hoan của các cổ đông, các thành viên HĐQT,  các vị khách mời và toàn thể cán bộ, giảng viên và các Tân cử nhân Trường Đại học Công Nghiệp Vinh.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88