Chính sách học bổng IUV năm 2021

2021-04-05 15:58:48

Năm 2021, trường Đại học Công nghiệp Vinh đưa ra hai mức ưu đãi học bổng 100% học phí và 50% học phí toàn khóa học cho học sinh do các trường THPT giới thiệu. Với mục tiêu giúp đỡ các học sinh học khá, giỏi ở THPT và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất cho các học sinh tiếp tục theo học đại học và thực hiện ước mơ của mình.

Đại học Công nghiệp Vinh cam kết tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên phát huy tính sáng tạo và kỹ năng làm việc, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và xã hội phục vụ

Được chính thức thành lập từ ngày 12/6/2013, qua 8 năm hình thành và phát triển, đến nay, Đại học Công nghiệp Vinh đã trở thành địa chỉ đào tạo đáng tin cậy, là nơi cung ứng nguồn lao động đa ngành, có trình độ chuyên môn cao cho các tỉnh miền Trung nói riêng và cả nước nói chung. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại học Công nghiêp Vinh đã định hướng phát triển theo hướng đào tạo đa ngành, đa bậc học, ưu tiên các ngành mang tính ứng dụng cao; từng bước trở thành cơ sở đào tạo có uy tín và chất lượng đạt chuẩn Quốc gia và khu vực, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của đất nước.

Ngành nghề tuyển sinh đào tạo của IUV

Năm 2021, Trường Đại học Công nghiệp Vinh tuyển sinh các ngành đào tạo bao gồm:

✅ Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử
✅ Công nghệ thông tin
✅ Công nghệ kỹ thuật cơ khí
✅ Công nghệ thực phẩm

✅ Công nghệ kỹ thuật Điều khiển, tự động hóa
✅ Kế toán
✅ Quản trị khách sạn
✅ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Chính sách học bổng nhân văn của IUV

Ngay từ khi mới thành lập, với Quỹ học bổng khuyến học do các Nhà đầu tư và các mạnh thường quân tài trợ, Nhà trường đã áp dụng nhiều chính sách học bổng vô cùng hấp dẫn như:

- Học sinh tốt nghiệp THPT khá, giỏi hoặc có kết quả xét tuyển khá, giỏi được tuyển thẳng vào Nhà trường, được miễn giảm học phí toàn phần/ bán phần năm đầu và các năm tiếp theo căn cứ theo kết quả học tập.

- Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đủ điều kiện tuyển chọn vào Nhà trường sẽ được miễn học phí toàn phần, được hỗ trợ chi phí ăn ở tại ký túc xá, tạo điều kiện vừa học vừa làm trong quá trình học tập.

- Miễn giảm học phí, trợ cấp xã hội, trợ cấp chi phí học tập cho các đối tượng chính sách theo quy định của nhà nước.

- Nhà trường đã ký kết với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienvietPostbank), Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) hỗ trợ ưu đãi cho sinh viên vay tiền để học tập tại Nhà trường và du học, làm việc tại nước ngoài.

IUV trao học bổng cho sinh viên tại Lễ khai giảng

Ưu đãi học bổng hấp dẫn của IUV

Với chính sách học bổng đầy nhân văn của IUV, đặc biệt đối với hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh trong năm vừa qua đã chịu ảnh hưởng nặng nề của trận lũ lịch sử, cho nên năm 2021, trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ cấp cho mỗi trường THPT trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh: 01 suất học bổng toàn phần trị giá 100% học phí toàn khóa học, 01 suất học bổng bán phần trị giá 50% học phí toàn khóa học đối với các ngành: CNKT Điều khiển và Tự động hóa, CNKT Cơ khí, CNKT Điện – điện tử, Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị khách sạn.

Ngoài ra, Nhà trường còn có nhiều suất học bổng miễn giảm từ 50% đến 100% học phí năm học đầu tiên cho thí sinh có điểm xét tuyển từ 18 điểm (theo điểm thi THPT) và từ 21 điểm (theo kết quả học tập THPT, không có môn dưới 6,5) và những sinh viên khi trúng tuyển nếu thuộc chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sẽ được nhà trường hỗ trợ cụ thể theo từng trường hợp. Các năm học tiếp theo căn cứ vào kết quả học tập, Nhà trường sẽ xét điều kiện duy trì học bổng theo quy định.

Sinh viên IUV được đào tạo lý thuyết kết hợp thực hành

Thông tin liên hệ:

TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH

Mã trường: DCV

Địa chỉ: Số 26, Đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An

Hotline hỗ trợ tuyển sinh: 0964 467 788 hoặc 0918 381 888

Website: www.iuv.edu.vn




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88