Chung kết và bế mạc giải bóng chuyền Nam, Nữ sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh lần IV chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018)

10:54 28/09/2018

Sau một tuần thi đấu với những trận đấu sôi động, hấp dẫn, chiều ngày 24/3/2018 giải bóng chuyền nam, nữ sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh lần IV đã chính thức khép lại và xác định được gương mặt đội bóng tân vô địch cũng như các cá nhân xuất sắc của mùa giải.

Đến dự buổi lễ bế mạc về phía Ban Giám hiệu có ThS. Võ Quang Hiệp – Trợ lý Hiệu trưởng, về phía Đoàn thanh niên - Hội sinh viên có các đồng chí:  Đặng Đình Hạnh - Bí thư đoàn trường, đ/c Đậu Văn Tuấn - Phó bí thư đoàn trường, cùng các đồng chí ủy viên ban chấp hành Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường, Các đ/c Bí thư chi đoàn trong toàn trường cùng các vận động viên và đông đảo các bạn sinh viên, cổ động viên của các đội bóng cũng về dự lễ bế mạc đông đủ trong không khí tưng bừng phấn khởi của Tháng thanh niên.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao nói chung và bóng chuyền nói riêng, cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, giúp nâng cao sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập, đồng thời cũng tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các khối lớp đoàn viên, sinh viên trong nhà trường và các bạn du học sinh Lào đang học tập tại trường.

Sau hơn một tuần thi đấu tranh tài trải qua các trận đấu sôi nổi với nhiều pha bóng hay, nhiều tình huống gay cấn và những pha tung người đập bóng đẹp mắt. Giải đã tìm ra được các nhà vô địch: Vô địch giải bóng chuyền nam là đội K2DKTD, vô địch giải bóng chuyền nữ là đội K1CNTP. Giải nhì thuộc về các đội K3DKTD (nam), K2DQTKS (nữ). Giải ba là các đội bóng đến từ K4DCNTT (nam), Lớp Lào học tiếng Việt Nam (nữ).

Phát biểu bế mạc giải đấu, Đ/c Đặng Đình Hạnh  thay mặt Ban tổ chức cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện từ phía Chi bộ, Ban Giám hiệu, Đoàn TN - Hội SV Nhà trường để tạo nên thành công của giải đấu. Đồng thời, hoan nghênh tinh thần thi đấu nhiệt tình của các đội bóng và chúc mừng các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao trong mùa giải.

Giải bóng bóng chuyền sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh chào mưng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do Đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp, Ban tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tốt và những đội bóng tham dự giải năm nay.

Một số hình ảnh trận chung kết và Bế mạc trao giải:

Hai đội tuyển nam trước trận chung kết







Bài và ảnh: Đoàn thanh niên




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88