Chương trình gặp gỡ giao lưu với lãnh đạo Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam

2019-03-17 15:15:09

Chiều ngày 16/03/2019, Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức chương trình gặp gỡ giao lưu giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh với lãnh đạo Hiệp hội Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam

Tới tham dự buổi giao lưu có các đồng chí: Lê Văn Kiểm – Anh hùng Lao động, Chủ tịch hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam, TS. Hà Văn Hải – Chủ tịch danh dự Trường Đại học Công nghiệp Vinh, Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường Đại học Công nghiệp Vinh, các đồng chí trong Ban chấp hành Hội doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam, Ban giám hiệu trường ĐHCN Vinh cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của nhà trường.

Tại buổi giao lưu, các đồng chí lãnh đạo Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam đã có buổi nói chuyện, chia sẻ về quá trình tham gia phong trào kháng chiến cứu nước trong thời chiến cũng như quá trình khởi nghiệp, xây dựng kinh tế trong thời bình, nêu lên các tấm gương điển hình về các cựu chiến binh là Doanh nhân thành đạt, có nhiều thành tựu đáng ghi nhận.

Đồng chí Mai Xuân Tâm – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam giới thiệu các thành viên Ban chấp hành

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường, Tiến sỹ Trần Mạnh Hà – Quyền hiệu trưởng nhà trường cũng đã có bài phát biểu báo cáo về tình hình hoạt động của Trường thời gian qua, nhấn mạnh về hướng đi mới trong hoạt động tuyển sinh và đào tạo của Trường ĐHCN Vinh là gắn nhà trường với doanh nghiệp, đặc biệt là hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đưa sinh viên đi thực tập và làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ niềm vinh dự của nhà trường khi nhận được những chia sẻ quý báu của các vị đại biểu tham dự chương trình.

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng trường ĐHCN Vinh báo cáo tóm tắt hoạt động của nhà trường

Nhà trường cũng rất vinh dự khi được đồng chí Lê Văn Kiểm – Anh hùng Lao động, Chủ tịch hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam chia sẻ về kinh nghiệm và quá trình lập nghiệp sau giải phóng. Ngoài ra, đồng chí cũng đã có lời nhắn nhủ tới các bạn sinh viên, thế hệ trẻ hiện nay đó là: “ Chúng ta phải biết uống nước nhớ nguồn, nhớ ơn những người đã đem lại cho mình kiến thức, những người đã nuôi dạy mình. Điều quan trọng trong kinh doanh là phải biết giữ chữ tín, luôn phải khiêm tốn, học hỏi, phấn đấu hết mình” .

Đồng chí Lê Văn Kiểm – Chủ tịch Hiệp hội DNCCBVN chia sẻ tại buổi giao lưu

Cũng trong dịp này, đồng chí Lê Văn Kiểm đã tài trợ cho Trường Đại học Công nghiệp Vinh 1 tỷ đồng vào Quỹ Khuyến học dành cho sinh viên và Quỹ Phúc lợi cho giảng viên cán bộ nhân viên nhà trường.

Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường ĐHCN Vinh tặng hoa và nhận tài trợ từ Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm

Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT Trường ĐHCN Vinh phát biểu cảm ơn Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam

Tiết mục múa của Sinh viên Lào đang học tại Trường ĐHCN Vinh

Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nhân cựu chiến binh Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với đại diện CBNV, giảng viên Trường ĐHCN Vinh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88