CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG MC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH

21:29 27/09/2018

Thứ ba , Ngày 30/05/2017

Đoàn thanh niên phối hợp cùng sinh viên ngành Quản trị Khách sạn trường Đại học công nghiệp Vinh tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC IUV”.  Trải qua vòng thi sơ khảo với 24 thí sinh đăng ký, Ban giám khảo đã chọn ra 11 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung kết được tổ chức vào ngày 25/5/2017 tại Trường Đại học Công Nghiệp Vinh.

11 thí sinh tham gia cuộc thi

Bằng sự năng động, tự tin và bản lĩnh của tuổi trẻ, tất cả 11 thi sinh suất sắc nhất trong đêm chung kết đã thể hiện hết mình bản lĩnh làm chủ sân khấu của một MC chuyên nghiệp. Chính tinh thần tìm tòi, học hỏi, không ngừng sáng tạo các thi sinh đã đem đến cho cuộc thi những phần thi với các chủ đề rất hấp dẫn nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp qua cách xử lý tình huống do Ban giám khảo cuộc thi tạo ra.

Tham dự cuộc thi, ngoài các bạn sinh viên Việt Nam đến từ các chi đoàn, còn có sự tham gia của Lưu học sinh Lào đang theo học năm thứ nhất hệ Đại học tại trường Đại học Công Nghiệp Vinh.

Sinh viên lào Joy Manhthavy tham gia cuộc thi

Với sự thông minh, chuyên nghiệp của mình, 4 thi sinh suất sắc nhất đã chinh phục được hội đồng ban giám khảo và tiến tới vòng thi xử lý tình huống.

4 thí sinh suất sắc nhất lọt vào vòng xử lý tình huống

Qua vòng thi xử lý tình huống thực tế trên sân khấu, Ban giám khảo đã lựa chọn ra được những thí sinh xứng đáng nhất và trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 1 giải MC tiềm năng cho các Thí sinh: Phùng Thị Ngọc Hà (giải nhất), Nguyễn Bảo  Cường (giải nhì), Phạm Trọng Dũng (giải ba), Đỗ Trung Đức (giải MC tiềm năng).

Thi sinh Phùng Thị Ngọc Hà đạt giải nhất cuộc thi

Thí sinh Nguyễn Bảo Cường đạt giải nhì cuộc thi


Thi sinh Phạm Trọng Dũng đạt giải 3 cuộc thi

Thí sinh Đỗ Trung Đức đạt giải MC tiềm năng

Cuộc thi đã kết thúc trong niềm hân hoan và phấn khởi của các thí sinh tham gia. Không chỉ là một sân chơi, cuộc thi còn là cơ hội để các bạn thể hiện mình, rèn luyện để đi đến gần với ước mơ làm MC dẫn chương trình.

Một số hình ảnh khác:

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm vùng các thí sinh

Phần thi xử lý tình huống của thí sinh Đỗ Trung Đức

Phần thi của thí sinh Nguyễn Xuân Nam



Phần thi của thí sinh Phạm Trọng Dũng

Phần thi của thí sinh Nguyễn Bảo Cường

Tiết mục văn nghệ của thí sinh Hoàng Thị Trang


Phần thi của thí sinh Cao Thị Phượng


Phần dự thi của thí sinh Trần Quốc Anh

Phần dự thi của thí sinh Phùng Thị Ngọc Hà


Phần dự thí của thí sinh Võ Thị Ngọc Anh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88