Khám phá Khu thực hành Du lịch - Khách sạn tại IUV

2021-11-01 08:33:02

Tọa lạc tại ngõ 43C, đường Phan Chu Trinh, phường Đội Cung, thành phố Vinh; Khu thực hành Du lịch- Khách sạn được xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2014, đây là nơi học tập - thực hành của sinh viên ngành Du lịch - Khách sạn IUV.

Để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập và trải nghiệm, Đại học Công Nghiệp Vinh đã đầu tư xây dựng Khu thực hành dành cho sinh viên chuyên ngành Du lịch - Khách sạn ngay tại trường gắn với nhiều tiện tích như: Buồng Phòng, khu tiền sảnh & lễ tân, quầy bar & nhà hàng, mô phỏng chính xác cấu trúc, chức năng của một khách sạn thực thụ mà ngành học này mang lại. Việc học đến đâu thực hành đến đó sẽ giúp sinh viên nhanh chóng nắm bắt kiến thức và hình dung ra công việc tương lai một cách dễ dàng hơn.

Khu thực hành Du lịch- Khách sạn IUV.

Thay vì chỉ được thực tập vào 3 - 6 tháng trong năm cuối đại học, giờ đây, các em sinh viên ngành Du lịch- Khách sạn có thể thực hành ngay từ những năm đầu. Trong quá trình học, sinh viên IUV sẽ được hướng dẫn thực hành các nghiệp vụ như: Lễ tân, buồng, bếp, nhà hàng... Tại hệ thống phòng thực hành, mô phỏng chức năng của một khách sạn đạt tiêu chuẩn ngay tại trường.

Sử dụng dao, nĩa trong phục vụ bàn.

Ngoài ra, sinh viên còn được học tập, thực hành trong môi trường chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn, resort lớn hiện đang là đối tác của IUV như: Vietravel, FLC hotels & resorts, Thái Sơn, Vinpearl, PhucGroup, Trường Sơn …Đây cũng là cơ hội để các bạn nâng cao khả năng giao tiếp cũng như trải nghiệm thực tế.

Phòng thực hành nghiệp vụ buồng cho sinh viên ngành Quản trị Khách sạn.

Khách sạn được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như: tủ quần áo, bàn làm việc, tủ lạnh… mô phỏng giúp sinh viên dễ dàng hình dung cho công việc tương lai sau này.

Sinh viên học tập, trải nghiệm trong Khu thực hành Du lịch- Khách sạn IUV

Trong những năm vừa qua, bên cạnh việc đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy, IUV đặc biệt quan tâm tới công tác thực hành, thực tập nhằm gắn kết chặt chẽ giữa lý thuyết và thực tiễn công việc. Việc đào tạo gắn kết thực tiễn cùng các hoạt động rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp đa dạng sẽ giúp sinh viên chuyên ngành Du lịch - Khách sạn tự tin, thích nghi cao trong môi trường làm việc hội nhập và năng động ngày nay, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi ra trường. Đây cũng là đinh hướng đào tạo mà IUV luôn hướng tới.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88