Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

17:09 23/11/2018

Chiều ngày 19/11/2018, Trường ĐHCN Vinh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018)

Tới tham dự Lễ khai giảng cùng với thầy trò nhà trường có các đại biểu: Ông Đào Ngọc Đảm – Tổng biên tập Tạp chí Kiểm tra Trung ương, Ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ, Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT trường ĐHCN Vinh, Ông Hà Văn Hải – Uỷ viên HĐQT, Ông Trần Huỳnh Quang – UVHĐQT, Bà Thái Thị Thuỳ Trang – UVHĐQT, Ông Lê Giang Nam – UVHĐQT, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các Sở, Ban, Ngành tỉnh Nghệ An.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Tiến sỹ Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng đã nêu 4 nhiệm vụ quan trọng của nhà trường trong năm học này. Trong đó, sẽ quốc tế hóa và hội nhập mạnh mẽ hơn về ngành nghề đào tạo, phương thức đào tạo; tăng cường mạnh mẽ nguồn nhân lực, cơ sở vật chất; hoàn thiện các ngành nghề hướng đến đại học đa ngành, đa lĩnh vực; chuẩn bị tốt công tác kiểm định đánh giá đạt chất lượng và tiến độ.

TS. Trần Mạnh Hà - Q. Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Hiệu trưởng nhà trường cũng mong muốn sinh viên nhà trường cần cù, chịu khó, chú trọng rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và sớm trở thành những tân kỹ sư, tân cử nhân có năng lực trong tương lai.

Dịp này, nhà trường cũng đã tặng giấy khen và dành nhiều suất học bổng cho những sinh viên Lào, sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong học tập và những sinh viên đậu thủ khoa, đạt điểm cao đầu vào của trường và các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

TS. Hà Văn Hải - Uỷ viên HĐQT trao học bổng cho SV có thành tích học tập xuất sắc

Đồng hành cùng nhà trường, bên cạnh sự quan tâm của Hội đồng quản trị. Các tổ chức, Doanh nghiệp cũng đã trao nhiều khoản tiền cho quỹ học bổng nhà trường.

TS. Hà Văn Hải Chủ tịch tập đoàn Hà Quang trao học bổng

Ông Vũ Đức Sang - Công ty TNHH thiết bị PCCC 2/9 trao học bổng

Phát biểu tại buổi lễ ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục đẩy mạnh hội nhập và hợp tác quốc tế, đặc biệt là hợp tác với công ty FAJ thuộc tập đoàn Will Group được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo, với 30 chi nhánh và 24 văn phòng đại diện các nhà máy tại Nhật Bản, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ việc làm; cung ứng và quản lý lao động tại các doanh nghiệp do FAJ là đại diện. Hiện nay, FAJ đang quản lý hơn 2.429 lao động nước ngoài, trong đó có khoảng 1.721 lao động đến từ Việt Nam . Thực hiện nội dung hợp tác từ tháng 12.2018 nhà trường sẽ tổ chức chương trình đào tạo ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản để đến tháng 4 năm 2019 sẽ gửi sinh viên ngành công nghệ thực phẩm thực tập ở thị trường Nhật Bản và trong tương lai sẽ đưa nhiều sinh viên, kỹ sư sang Nhật Bản làm việc theo diện thực tập sinh và lao động có trình độ kỹ sư. Đây sẽ là hướng đi mới của trường trong thời gian tới.

Ông Trần Lê Dũng - CTHĐQT phát biểu tại buổi Lễ

Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Tiết mục văn nghệ chào mừng của chi đoàn K2DLKS

Tiết mục văn nghệ chào mừng của chi đoàn GV

Tiết mục văn nghệ chào mừng của giảng viên nhà trường

TS. Trần Mạnh Hà - Q. Hiệu trưởng đánh trống khai giảng

Em Ngân Gia Long lớp K5DCNTT thủ khoa trường ĐHCN Vinh năm 2018

Ông Vũ Đức Sang trao học bổng cho SV đạt học lực giỏi năm 2017 -2018

Tiết mục văn nghệ của các bạn lưu học sinh Lào đang học tập tại trường

Trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88