Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

2019-11-20 14:59:00

Sáng ngày 20/11/2019, Ban giám hiệu trường Đại học Công Nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và Chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Đến tham dự buổi lễ, có sự tham gia của TS.Chu Phạm Ngọc Hiển – Nguyên thứ trưởng Bộ TN&MT, ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT trường ĐHCN Vinh, TS. Hà Văn Hải - Ủy viên HĐQT, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu Trưởng nhà trường, đại diện một số đơn vị trên địa bàn, Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ nhân viên, giảng viên và sinh viên của nhà trường.

Tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các vị khách quý đã có mặt tại buổi lễ và khẳng định sự nỗ lực của Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu cũng như của toàn bộ CBGV nhà trường trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó, nêu lên những thành tích nổi bật của các cán bộ giảng viên, sinh viên trong các công tác học tập, giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, đặt ra những mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng của Nhà trường trong năm học sắp tới.

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và đánh trống khai giảng năm học 2019 - 2020

Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho những Sinh viên, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác học tập, nghiên cứu khoa học và trong công tác đoàn, phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019. Ngoài ra trường còn trao các suất học bổng cho một số sinh viên đậu thủ khoa, có điểm đầu vào cao nhằm khích lệ và tạo động lực cho các em trong quá trình học tập tại trường.

Ths Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định khen thưởng

TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường trao bằng khen và học bổng cho SV đạt thủ khoa đầu vào năm học 2019 - 2020

Để kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chủ tịch công đoàn Nhà trường, Ths Đặng Thị Hằng đã báo cáo tổng kết đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa và các thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, học tập nghiên cứu khoa học cũng như các phong trào thể dục thể thao của chi đoàn giáo viên và sinh viên.

Ths Đặng Thị Hằng – Chủ tịch công đoàn báo cáo tổng kết phong trào thi đua nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhằm tạo không khí cho buổi lễ, tập thể chi đoàn giáo viên và sinh viên Trường ĐH Công Nghiệp Vinh đã có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Một số Hình ảnh đẹp tại buổi lễ

Trao bằng khen cho các SV đạt thành tích xuất sắc

Các sinh viên Lào đạt thành tích xuất săc trong công tác học tập năm học 2018 - 2019

TS. Nguyễn Ngọc Thuần – Cố vấn Hiệu trưởng trao bằng khen cho SV có thành tích cao trong Nghiên cứu khoa học

Bí thư Đoàn trường trao bằng khen cho SV có thành tích trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên

Tiết mục múa của tập thể SV Lào

Tập thể Ban giám hiệu, cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88