Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019

2019-07-08 17:05:43

Sáng ngày 06/07/2019, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho Sinh viên Đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2019.

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng, trưởng các phòng, khoa, trung tâm, các cán bộ giảng viên nhân viên nhà trường cùng toàn thể sinh viên Hệ chính quy đang học tại trường.

Tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã có lời chúc mừng tới toàn thể các Sinh viên đã hoàn thành khóa đào tạo Đaị học, Cao đẳng Hệ chính quy, trở thành những tân kỹ sư, tân cử nhân. Đồng thời, biểu dương những thành tích xuất sắc mà các em đã đạt được. Đây là kết quả sự nỗ lực của bản thân, sự tận tâm và nhiệt tình của các thầy cô giáo và sự ủng hộ của phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua. Kết thúc một chặng đường là mở ra một chặng đường mới, hi vọng các em sẽ đạt được nhiều thành công trên con đường sắp tới và Lãnh đạo nhà trường cũng cam kết Trường Đại học Công nghiệp Vinh sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các sinh viên đã và đang học tập tại trường.

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng trường ĐHCN Vinh gửi lời chúc mừng mới các tân Kỹ sư, cử nhân

Cũng trong buổi lễ,Ths. Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tổng kết toàn bộ khóa học của các sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp đợt này. Trong tổng số sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp năm 2019 có 04 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 12 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi.

Ths. Võ Quang Hiệp – Trưởng phòng đào tạo báo cáo tổng kết khóa học cho sinh viên Hệ chính quy hoàn thành khóa học

Trong niềm vui nhân bằng tốt nghiệp, em Lê Thanh Huệ - Sinh viên lớp K2DQTKS đã thay mặt các tân kỹ sư, cử nhân gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô trong Ban giám hiệu, các cán bộ giảng viên, nhân viên nhà trường đã hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho các bạn trong suốt quá trình học tập tại trường, đồng thời xin hứa sẽ cố gắng hết sức để đạt được nhiều thành công trên con đường sắp tới.

Em Lê Thanh Huệ - Lớp K2DQTKS đại diện các tân kỹ sư, cử nhân phát biểu tại buổi lễ

Lễ trao bằng tốt nghiệp Hệ Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019 là ngày đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của các bạn Sinh viên tốt nghiệp, hi vọng trên con đường sắp tới các em sẽ vẫn luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu, đạt được nhiều thành công, xứng đáng với sự kỳ vọng và mong đợi của Trường Đại học Công nghiệp Vinh.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88