Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2022

2022-08-21 13:04:16

Ngày 21/08/2022, trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy khóa 5 và đại học liên thông các khóa 5, 6 đợt tháng 7/2022.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng, PGS.TS Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ngọc Thuần - Cố vấn Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, giảng viên, nhân viên và toàn thể sinh viên tốt nghiệp Đại học đợt tháng 7 năm 2022.

Sau các nghi thức trang trọng của buổi Lễ, Ths. Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo đã Công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh cho sinh viên.

Ths Đặng Thị Hằng – Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất, ghi nhận sự nỗ lực của các em trong thời gian học tập tại trường, bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu và hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình và xã hội.

TS. Trần Mạnh Hà phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS.Trần Mạnh Hà cũng gửi lời cảm ơn tới các thế hệ giảng viên và cán bộ, nhân viên nhà trường đã luôn tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của trường Đại học Công nghiệp Vinh và cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp, các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ nhà trường trong suốt những năm qua.

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm

Tại buổi lễ, TS. Trần Mạnh Hà đã trao tận tay các tân cử nhân tấm bằng tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Vinh, khép lại một chặng đường học tập và phấn đấu không ngừng nghỉ của các tân cử nhân và mở ra một trang mới trong cuộc đời của các bạn.

TS. Trần Mạnh Hà trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân

Đại diện cho các tân cử nhân khóa 5 được nhận bằng tốt nghiệp, em Nguyễn Thị Thanh Huyền - K5DQTKS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các giảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường đã luôn tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung trường Đại học Công nghiệp Vinh, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Huyền - K5DQTKS thay mặt toàn thể tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

TS. Trần Mạnh Hà – Hiệu trưởng và PGS.TS Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Sinh viên ngành Công nghệ thông tin chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Khoa Công nghệ

Sinh viên ngành Kế toán chụp ảnh cùng giảng viên Khoa Kinh tế - Du lịch

Toàn thể sinh viên tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88