Sinh viên IUV tham quan và học tập tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung (CER)

2022-11-15 07:52:17

Nằm trong chuỗi các hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế, ngày 14/11/2022 Trường Đại học Công nghiệp Vinh phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung tổ chức chương trình tham quan dự án Khu dịch vụ vận tải đường bộ phía Nam thành phố Vinh dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh trước thềm khai giảng năm học 2022 – 2023 với mục đích trải nghiệm về hoạt động giao thông đường bộ và tuyên truyền về an toàn giao thông và luật giao thông đường bộ.

Toàn cảnh chương trình tham quan trải nghiệm và tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông

Trong chuyến trải nghiệm, sinh viên được đi tham quan dự án Khu dịch vụ vận tải đường bộ phía Nam thành phố Vinh. Tại đây, các em được đại diện công ty CP Đầu tư và Phát triển Miền Trung giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành cũng như tổ chức bộ máy công ty, quy trình làm việc, cách thức vận hành, những yêu cầu cần thiết của nhà tuyển dụng. Cũng trong dịp này, sinh viên IUV được tuyên truyền những kiến thức về an toàn giao thông, luật giao thông đường bộ, giới thiệu chương trình đào tạo lái xe tại Công ty và tham gia các trò chơi tìm hiểu về an toàn giao thông.

Ông Lê Giang Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Miền Trung phát biểu tại chương trình

Qua buổi tham quan, sinh viên IUV đã nắm bắt được các nhu cầu của nhà tuyển dụng đồng thời được học tập, tìm hiểu những kiến thức về pháp luật an toàn giao thông. Sinh viên Lê Đức Anh - Lớp K9DCNKTCK cho biết: “Đây là một chuyến tham quan thực tế ý nghĩa đối với em và tất cả các bạn sinh viên. Chúng em có cơ hội được tiếp xúc với nhà tuyển dụng, hiểu rõ hơn về cách thức làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao những kỹ năng cần thiết cho bản thân. Ngoài ra, chúng em còn được tìm hiểu những kiến thức pháp luật về an toàn giao thông, cách lái xe khi lưu thông trên đường bộ, văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông...”

Sinh viên Lê Đức Anh - K9DCNKTCK chia sẻ cảm nghĩ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung là một trong những đối tác chiến lược của Nhà trường trong hoạt động đào tạo và tuyển dụng sinh viên học tập tại trường. Hằng năm, công ty cũng đã dành nhiều suất học bổng cho sinh viên học tập đạt kết quả cao.

Các đội thi được trao giải thưởng qua cuộc thi tìm hiểu pháp luật về an tòan giao thông

Sinh viên IUV thực hành sát hạch lái xe tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung

Tham quan thực tế là một hoạt động ý nghĩa tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với doanh nghiệp. Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Vinh tốt nghiệp ra trường luôn đáp ứng tốt nhu cầu tuyển dụng, được đánh giá cao về kỹ năng và chuyên môn đã ngày càng khẳng định chất lượng giảng dạy và đào tạo của nhà trường.

Một số hình ảnh trong chuyến đi tham quan trải nghiệm tại Khu dịch vụ vận tải đường bộ phía Nam thành phố Vinh:

Chia sẻ của lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh tại chương trình tham quan, trải nghiệm và tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông

Sinh viên IUV chăm chú lắng nghe chia sẻ kiến thức về pháp luật an toàn giao thông

Sinh viên IUV thực hành sát hạch lái xe tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung

Sinh viên IUV trong chuyến tham quan và học tập tại Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Miền Trung (CER)




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88