Tập đoàn KHCN Hồng Hải – Nơi trải nghiệm thực tiễn của sinh viên. Hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân sự.

10:48 27/09/2018

Thứ tư , Ngày 02/12/2015

Tập đoàn khoa học công nghệ Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan có tên giao dịch quốc tế là Foxconn. Là tập đoàn nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất hàng điện tử tiêu dùng, Foxconn cung cấp sản phẩm cho nhiều hãng có tên tuổi như Dell, Motorola, Nokia, Aple, Sony, Canon, Acer, Sun, Intel,....

Tại Việt Nam, hiện tại, Foxconn có hai chi nhánh tại KCN Quế Võ - Bắc Ninh và KCN Đình Trám - Bắc Giang và đang triển khai mở rộng phát triển các cơ sở. Vì vậy Foxconn đang cần một lượng lớn nhân lực.

Với tôn chỉ: “Nâng cao khoa học kỹ thuật, đào tạo nhân tài và bản địa hóa nhân tài để phát triển lâu dài” , Foxconn đã hợp tác đào tạo và tuyển dụng nhân lực với hơn 20 trường đại học, CĐ có thế mạnh về khoa học công nghệ.

Trong chuỗi các hoạt động nhằm hiện thực đường lối, phương pháp đào tạo linh hoạt gắn thực tiễn lao động sản xuất với đào tạo, đưa lao động thực tế tại các Tập đoàn KT, KCN trở thành yếu tố cấu thành trong quy trình đào tạo nhằm tạo đầu ra tốt nhất cho XH, trường ĐHCN Vinh đã, đang và sẽ đưa sinh viên đi học tập và trải nghiệm thực tế tại các Tập đoàn kinh tế, Doanh nghiệp có uy tín.

Ngày 26 tháng 11 năm 2015, lãnh đạo trường Đại học Công Nghiệp Vinh gồm: Hiệu trưởng, trưởng Phòng Đào tạo, lãnh đạo Khoa Công Nghệ đã có chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn khoa học công nghệ Hồng Hải tại Đình Trám - Bắc Giang và Quế Võ - Bắc Ninh.

Tại đó, lãnh đạo nhà trường đã trực tiếp tham quan nơi làm việc, nơi ăn, ở và sinh hoạt của người lao động, cán bộ công nhân viên tập đoàn tại Bắc Giang và Bắc Ninh và rất có thiện cảm về môi trường làm việc, các chế độ phúc lợi, sự quan tâm khuyến khích đối với người lao động của tập đoàn. Tại đây sinh viên trải nghiệm thực tế không chỉ được nhìn thấy mà còn được làm việc trực tiếp với các máy móc thiết bị, các dây chuyền công nghệ hiện đại.

Sau đó, lãnh đạo nhà trường đã được Ông Chu Nghĩa Văn (người Đài Loan), Phó tổng Giám đốc, Phòng nhân sự - đại diện của tập đoàn Foxconn tiếp và trao đổi.  Tại buổi làm việc, ông Chu Nghĩa Văn đánh giá cao phương pháp đào tạo, sự quan tâm của nhà trường đối với sinh viên. Ông cho biết trong quá trình làm việc và học tập tại tập đoàn, sinh viên sẽ được theo dõi, đánh giá (cả về khả năng và thái độ) để làm cơ sở cho việc tiếp nhận vào làm việc tại tập đoàn sau khi tốt nghiệp. Tập đoàn sẽ nghiên cứu để ký hợp tác làm việc lâu dài với trường ĐHCN Vinh trên nhiều lĩnh vực.

Đoàn của ĐHCN Vinh và CB quản lý ở cửa vào phân xưởng lắp ráp.

Thăm dây chuyền lắp cáp truyền điện thoại của Tập đoàn

Thăm nơi ở của các sinh viên làm việc tại Tập đoàn.

Công viên cây xanh, không gian thư giãn của cán bộ và công nhân

Nơi mua sắm những đồ dùng thiết yếu với giá cam kết rẻ hơn bên ngoài

Sân thể thao vui chơi giải trí nằm giữa ký túc xá


Ông Chu Nghĩa Văn và Trưởng phòng Hành chính tuyển dụng  Đặng Thu Chung với Đoàn của ĐHCN Vinh tại Phòng họp.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88