Team building chào đón tân sinh viên 2022 - Khởi đầu hứng khởi cho hành trình mới

2022-10-20 13:46:34

Ngày 19 /10 /2022, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh phối hợp với Trung tâm kỹ năng sống - Trường Xanh Tuệ Đức tổ chức Chương trình Team building chào đón t ân sinh viên năm 2022. Chương trình thu hút rất nhiều thầy cô giáo, các bạn sinh viên khóa trên và đặc biệt là toàn thể tân sinh viên khóa 9 cùng tham gia.

Trong chương trình, người tham gia cũng như các cổ động viên sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hào hứng ở những phần chơi đầu tiên như: Nhảy theo điệu nhạc, cuộc đua con rết, mang nước về nguồn...; Sôi nổi, cạnh tranh ở phần giữa: Chinh phục mục tiêu trong khu rèn luyện Westpoint... và hồi hộp chờ đợi kết quả lúc kết thúc các trò chơi. Sự náo nhiệt của các trò chơi tập thể đã dần xóa tan đi sự rụt rè ban đầu của các tân sinh viên tạo nên nhiều tiếng cười sảng khoái.

Hoạt động Team building được tổ chức nhằm giúp các bạn tân sinh viên K9 IUV có cơ hội được giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, để các em dần làm quen với cuộc sống mới, môi trường mới, giao lưu học hỏi, làm quen với các anh chị khóa trên, dễ dàng hòa nhịp để học tập tốt hơn qua những trò chơi và các hoạt động bổ ích.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88