Tổng kết Chiến dịch Mùa hè Thanh niên Tình nguyện 2017 của Đội SVTN Trường Đại học Công nghiệp Vinh tại xã Thanh Đức, Huyện Thanh Chương, Tỉnh Nghệ An

10:11 28/09/2018

Sáng ngày 24/7, tại xã Thanh Đức, Đội Sinh viên Tình nguyện Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức Lễ Tổng kết Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện 2017. Sau 8 ngày thực hiện chiến dịch, rất nhiều công trình, phần việc đã được Đội SVTN triển khai, thực hiện và hoàn thành.

Đến dự với Lễ Tổng kết, về phía Trường Đại học Công nghiệp Vinh, Ông Đặng Đình Hạnh – Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn trường;  về phía địa phương, có Ông Nguyễn Tư Hải Phong – Phó Bí thư Huyện Đoàn Thanh Chương, Ông Thái Doãn Bằng – Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Đức, Ông Đặng Hoài An – Bí thư Xã Đoàn Thanh Đức; cùng các bạn Tình nguyện viên, Đoàn viên, Thanh niên địa phương.

Mở đầu Lễ Tổng Kết, đồng chí Nguyễn Tuấn Cảnh – Đội trưởng Đội SVTN, đã lên báo cáo tổng kết Chiến dịch Mùa hè TNTN 2017 tại địa phương. Chiến dịch đã được diễn ra từ ngày 17/7 đến ngày 24/7. Đội SVTN Trường đã thay thế và lắp mới hệ thống điện cho hơn 20 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách với chi phí hơn 15.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Đội  đã triển khai Công trình thanh niên là mắc hệ thống điện thắp sáng Nhà tưởng niệm Thương binh, Liệt sĩ của xã; cũng như tu sửa, chỉnh trang Nhà tưởng niệm để chào mừng 70 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ. Ngoài ra, Đội cũng đã thực hiện và hoàn thành nhiều phần việc,công việc khác như: lao động, giúp đỡ ngày công cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn;  sinh hoạt hè với các em thiếu nhi; dọn dẹp đường làng; giao lưu văn nghệ, thể thao với người dân dịa phương…

Phát biểu tại Lễ Tổng kết đồng chí Đặng Đình Hạnh đã chúc mừng Đội SVTN Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã hoàn thành an toàn, thành công chiến dịch. Và cũng đã có những lời cảm ơn tới sự quan tâm sát sao và tạo điều kiện của Lãnh đạo địa phương tới Đội SVTN Trường.

ĐC Đặng Đình Hạnh – Bí thư Đoàn trường phát biểu tại hội nghị

Đại diện cho địa phương, Ông Thái Doãn Bằng – Bí thư Đảng uỷ xã, đã có những phát biểu ghi nhận những đóng góp, công sức của Đội SVTN trong thời gian vừa qua. Ông cho biết thêm, các công trình, hoạt động của Đội đều rất thiết thực, hữu ích  và bền vững với người dân địa phương. Đội SVTN Trường đã để lại những hình ảnh đẹp trong mắt bà con, nhân dân xã, đúng theo phương châm “Đi dân nhớ, ở dân thương”.

ĐC Thái Doãn Bằng – Bí thư Đảng uỷ xã Thanh Đức phát biểu tại hội nghị

ĐC Nguyễn Tư Hải Phong – Phó Bí thư Huyện đoàn Thanh Chương trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt tình nguyện tại xã Thanh Đức.

Đội tình nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng các bộ địa phương

Công trình thanh niên thắp sáng đài tưởng niệm hết sức ý nghĩa của đội tình nguyện

Một số hình ảnh hoạt động của đội tình nguyện tại xã Thanh Đức












Lễ Tổng kết khép lại trong không khí ấm áp, tính cảm, gắn bó giữa các bạn Tình nguyện viên với người dân địa phương. Hẹn gặp lại các bác, các chú, các em, người dân Thanh Đức  vào một ngày không xa.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88