Trường Đại học Công nghiệp Vinh bổ nhiệm Tân Trợ lý Hiệu trưởng

2020-08-07 09:18:05

Ngày 06/08/2020, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã ký quyết định số 18/QĐ/HĐT về việc tiếp nhận và bổ nhiệm PGS.TS Trần Anh Tuấn về nhận công tác tại trường và giữ chức vụ Trợ lý Hiệu trưởng Nhà trường. Ngày 06/08/2020, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Trợ lý Hiệu trưởng đối với PGS.TS Trần Anh Tuấn.

Đến dự buổi Lễ có ông Trần Lê Dũng - Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các vị là thành viên Hội đồng trường; TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị khoa, phòng, ban, trung tâm, viện thuộc trường.

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo trường, Chủ tịch Trần Lê Dũng đã trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm chức danh Trợ lý Hiệu trưởng cho PGS.TS Trần Anh Tuấn.

Chủ tịch Trần Lê Dũng trao quyết định bổ nhiệm chức danh Tân Trợ lý Hiệu trưởng cho PGS.TS Trần Anh Tuấn

Phát biểu tại buổi Lễ, Chủ tịch Trần Lê Dũng cho biết PGS.TS Trần Anh Tuấn là một nhà quản lý có nhiều kinh nghiệm, là nhà khoa học có nhiều năm hoạt động và công tác trong lĩnh vực đào tạo bậc đại học và cao đẳng. Ông từng giữ các nhiệm vụ quan trọng như Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Chủ tịch Hội đồng trường đánh giá cao năng lực, trình độ cũng như phẩm chất đạo đức tốt đẹp của PGS.TS Trần Anh Tuấn và mong rằng với cương vị mới là Trợ lý Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Trần Anh Tuấn sẽ phát huy mọi khả năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trường Đại học Công nghiệp Vinh ngày càng phát triển.

Tân trợ lí Hiệu trưởng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, PGS.TS Trần Anh Tuấn đã cảm ơn sự tin tưởng của Chủ tịch Hội đồng trường cũng như của các thành viên ban lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã giao phó cho ông nhiệm vụ quan trọng. PGS.TS Trần Anh Tuấn hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để không phụ lòng tin cậy của lãnh đạo trường; góp phần đưa Trường Đại học Công nghiệp Vinh thành một cơ sở đào tạo đại học có uy tín và tầm cỡ khu vực các tỉnh Bắc Trung Bộ và trên cả nước.

Tân trợ lý Hiệu trưởng cùng Lãnh đạo Hội đồng Trường và cán bộ - công nhân viên Nhà Trường tại buổi lễ




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88