Trường Đại học Công Nghiệp Vinh dâng hương tưởng niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/07

2021-07-27 10:40:30

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2021), Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh.

Trong không khí thiêng liêng, thành kính, đoàn đại biểu đã dâng lễ, dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và sự kính trọng sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh.

Đoàn đại biểu Nhà trường dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh

Dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên thành kính tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc đấu tranh vì độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời nguyện hứa sẽ luôn đoàn kết, không ngừng lao động, cống hiến và phát huy các phẩm chất tốt đẹp của các anh hùng dân tộc.

Đoàn đại biểu Nhà trường dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Thành phố Vinh

Cũng nhân dịp này Nhà trường và Công đoàn cũng đã thăm hỏi, tặng quà cho CBNV, Giảng viên là con của liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam. Với tấm lòng thành kính, gửi đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các bác, các cô chú là thương bệnh binh; Thân nhân liệt sỹ, Gia đình có công với cách mạng sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Đoàn đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Vinh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88