Trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy đợt tháng 4 năm 2021

2021-04-26 10:20:18

Ngày 25/04/2021, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học đợt tháng 4 năm 2021 cho sinh viên Đại học liên thông các Khóa 3, 4, 5.

Các Tân kỹ sư, cử nhân tại buổi lễ Trao bằng

Đến dự và chủ trì buổi lễ có TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô: PGS.TS Trần Anh Tuấn - Trợ lý Hiệu trưởng; Ths Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng đào tạo; Ths Lê Thị Bắc Hà - Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự cùng đông đảo quý thầy cô là giảng viên, nhân viên các phòng ban, trung tâm và toàn thể sinh viên liên thông khóa 3,4,5 gồm các ngành Kế Toán, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử.

Sau các nghi thức trang trọng của buổi Lễ, Ths Đặng Thị Hằng, Trưởng phòng Đào tạo đã Công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp của Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Vinh cho các sinh viên tốt nghiệp.

Ths Đặng Thị Hằng – Trưởng phòng đào tạo công bố quyết định tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Trần Mạnh Hà, Quyền Hiệu trưởng đã trân trọng trao tận tay các tân khoa tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Trường Đại học Công nghiệp Vinh, khép lại một chặng đường học tập và phấn đấu không mệt mỏi của các tân cử nhân, tân kĩ sư và mở ra một trang mới trong cuộc đời của các bạn.

TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Trong phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, tân kĩ sư, thầy Trần Mạnh Hà đã đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập của các tân khoa đã miệt mài học tập dưới mái trường Đại học Công nghiệp Vinh suốt thời gian qua, họ xứng đáng cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp danh giá của Đại học Công nghiệp Vinh. Thành quả này đến từ sự nỗ lực vượt bậc của các bạn, đến từ sự hi sinh thầm lặng của các bậc phụ huynh và đến từ tâm huyết của những người thầy, người cô dưới mái trường Đại học Công nghiệp Vinh thân yêu. TS Trần Mạnh Hà cũng chúc sức khỏe và tận tình căn dặn các tân khoa sau khi ra trường hãy phát huy những kiến thức đã học được trong nhà trường ra cuộc sống, cố gắng để lập thân, lập nghiệp thành công.

Thay mặt các tân khoa, tân cử nhân Đậu Quốc Hoàn – Lớp K5DKTALT đã có lời phát biểu cảm ơn và gửi lời tri ân đến quý thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, nhân viên Nhà trường trong suốt thời gian qua đã tận tình giảng dạy, phục vụ tốt cho sinh viên trong học tập và cuộc sống tại trường để có được thành quả đầy vinh dự như ngày hôm nay. Tân cử nhân Đậu Quốc Hoàn xin hứa ra trường sẽ sống tốt, làm việc tốt để không phụ lòng mong mỏi của quý thầy cô giáo của nhà trường.

Đại diện sinh viên tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88