Bài viết giới thiệu về khoa

2023-06-20 17:12:09

Ngành Công nghệ thông tin – Trường Đại học Công nghiệp Vinh ra đời và phát triển cùng với sự ra đời và phát triển của Nhà trường, đến nay, ngành đã lớn mạnh và trở thành một Khoa Công nghệ thông tin độc lập. Khoa CNTT không chỉ góp phần đào tạo nhân lực cho khu vực, cả nước mà còn đào tạo cho nhiều lưu học sinh Lào để các em quay về đóng góp vào công cuộc chuyển đổi số của nước bạn.

Hiện nay, nhằm đáp ứng trực tiếp nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, Khoa CNTT đang chuyển đổi từ mô hình đào tạo theo các chuyên ngành sang mô hình đào tạo theo vị trí việc làm. Mô hình này giúp sinh viên được đào tạo và huấn luyện tại doanh nghiệp nhiều hơn với các kiến thức, kỹ năng, thái độ đáp ứng trực tiếp các yêu cầu mà các doanh nghiệp tuyển dụng.

Sau khi kết thúc phần đào tạo đại cương, cơ sở ngành, sinh viên sẽ có 4 học kỳ đạo tạo 4 ví trị việc làm tự chọn. Mỗi vị trí việc làm, sinh viên có 2,5 tháng học lý thuyết và thực hành tại trường và 2 tháng thực tập tại doanh nghiệp. Ra trường, sinh viên không chỉ nhận bằng đại học, mà còn nhận thêm 4 chứng nhận đạo tạo theo ví trí việc làm và 1 bằng lái xe ô tô.

Vì ngay trong quá trình học, sinh viên đã có 4 lần thực tập tại doanh nghiệp nên đã quen với môi trường đi làm nên các em dễ dàng có việc làm ngay khi đang đi thực tập hoặc ngay sau khi ra trường.

Không những thế, ngay từ học kỳ 1 năm thứ nhất, Khoa CNTT đã đưa vào chương trình đào tạo các môn học như : Marketing online, sáng tạo nội dung số, thiết kế số cơ bản giúp sinh viên có thể sử dụng các kỹ năng này để làm thêm freelance đúng chuyên nghành kiếm thêm thu nhập trang trải cho việc học cũng như tích lũy kinh nghiệm làm việc.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88