Hơn 4000 cơ hội việc làm cho sinh viên IUV tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An

2022-06-12 19:08:35

Ngày 12/6, Công ty TNHH VSIP Nghệ An tổ chức “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022”. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp đến tuyển dụng với hơn 4000 vị trí việc làm.

Toàn cảnh chương trình “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022”

Tham dự buổi lễ có ông Lê Tiến Trị - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam Nghệ An; lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; các địa phương; đại diện các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Về phía Công ty TNHH VSIP Nghệ An có các ông: Teng Wei Hong – Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An; Nguyễn Hồng Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An.

PGS. TS Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Ths. Nguyễn Thị Bích - Phó Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm và Khởi nghiệp tham dự chương trình

Về phía trường Đại học Công nghiệp Vinh có PGS. TS Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng; Ths. Nguyễn Thị Bích - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn Giới thiệu Việc làm & Khởi nghiệp cùng lãnh đạo các khoa và sinh viên nhà trường.

Tham gia ngày hội này, các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An có nhu cầu tuyển dụng khoảng 4.000 lao động trong năm 2022 liên quan đến các ngành nghề tập trung chính bao gồm nhóm việc làm liên quan sinh viên các ngành kinh tế, kỹ thuật – công nghệ như: Công Nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ thông tin, Kế toán,...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Teng Wei Hong – Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An nhấn mạnh, Công ty TNHH VSIP Nghệ An nhận thức được sứ mệnh quan trọng của mình là tạo nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, đồng thời chăm lo đời sống của người lao động.

Ông Teng Wei Hong – Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An cho biết: Việc tổ chức ngày hội việc làm nhằm tạo cơ hội cho nhà tuyển dụng và những người lao động được trao đổi thông tin một cách hiệu quả

“Chúng tôi mong muốn người dân có thể tìm được việc làm ở ngay trên chính quê hương của mình – vợ chồng được ở gần nhau, bố mẹ được ở gần con cái, và cũng hy vọng rằng chúng tôi có thể giữ chân những nhân tài trẻ của tỉnh Nghệ An làm việc trên quê hương và cùng đóng góp cho sự phát triển của tỉnh” - ông Teng Wei Hong – Tổng Giám đốc Công ty TNHH VSIP Nghệ An bày tỏ.

Tại buổi lễ, ông Lê Tiến Trị - Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam đánh giá rất cao tính chủ động của Công ty trong việc quan tâm, hỗ trợ các nhà đầu tư thứ cấp trong quá trình hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Theo ông Lê Tiến Trị, trong 2 năm gần đây, tỉnh Nghệ An thu hút được rất nhiều dự án lớn có nhu cầu sử dụng nhiều lao động đã và đang chuẩn bị đi vào hoạt động như: Luxshare ICT, Goertek, Juteng, Hoaloi, Sangwoo, Matsuoka, IMS,...

Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam - Lê Tiến Trị phát biểu tại buổi lễ

"Đây là sự kiện quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối cung cầu lao động, tôi đánh giá rất cao tính chủ động, sáng tạo của Công ty TNHH VSIP Nghệ An thể hiện sự quan tâm, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp VSIP Nghệ An"- Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam nhấn mạnh.

Trong những năm qua, trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) luôn đề cao phương châm hoạt động thiết thực, thiết kế các chương trình đào tạo theo hướng “Gắn nhà trường với doanh nghiệp”. Hiện nhà trường đang liên kết, phối hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khu công nghiệp VSIP Nghệ An đang là đối tác của trường Đại học Công nghiệp Vinh về đào tạo và tuyển dụng.

Sinh viên IUV tham gia chương trình “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022”:

Qua chương trình, sinh viên IUV có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhà tuyển dụng, nâng cao bản lĩnh, tự tin và nhanh chóng tìm được việc làm thích hợp sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ đã và đang được đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Vinh, từ đó xác định đúng chiến lược tuyển dụng của đơn vị và tuyển dụng được nhân lực theo yêu cầu.

Một số hình ảnh của sinh viên IUV tại chương trình “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022” :

Sinh viên IUV chăm chú theo dõi chương trình “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022”

Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Vinh lắng nghe tư vấn của doanh nghiệp để tìm hiểu các vị trí việc làm đang cần tuyển dụng tại chương trình “Ngày hội việc làm VSIP Nghệ An lần thứ nhất 2022”

Đại diện doanh nghiệp tư vấn cho sinh viên IUV về các vị trí đang tuyển dụng tại công ty.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88