Ngày hội việc làm 2019 – Cầu nối giữa Nhà trường và Doanh Nghiệp

2019-07-06 17:13:00

Sáng ngày 06/07/2019, Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức ngày hội việc làm năm 2019. Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm tạo ra cơ hội việc làm cho Sinh viên mới tốt nghiệp tại trường và cả những sinh viên đang theo học tại trường.

Ngày hội việc làm năm 2019 có sự tham gia của các Doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, Công ty TNHH Gang thép Hưng nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Tập đoàn KHKT Hồng Hải, Công ty CP Tập đoàn Semec, Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Quốc Việt, …

Khai mạc sự kiện, đại diện Ban giám hiệu, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã có lời cảm ơn chân thành tới các Quý Doanh nghiệp trên địa bàn đã hưởng ứng Ngày hội việc làm năm 2019 của Trường ĐH Công nghiệp Vinh và khẳng định: “Trường ĐH Cồng nghiệp Vinh với phương châm đào tạo gắn với nhu cầu Doanh nghiệp đã thực sự trở thành cầu nối giữa Doanh nghiệp với Sinh viên, tạo việc làm cho những Sinh viên đang theo học và tốt nghiệp tại trường và hoàn thành đúng cam kết giới thiệu việc làm cho SV sau khi tốt nghiệp”.

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng trường ĐHCN Vinh phát biểu khai mạc

Tại sự kiện Các công ty, Doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm cũng đã có đôi lời giới thiệu về Công ty, doanh nghiệp của mình và các vị trí tuyển dụng để giúp các sinh viên tham gia ngày hội việc làm có thể hiểu rõ về Công ty và lựa chọn được vị trí phù hợp khi phỏng vấn.

Tập đoàn KHKT Hồng Hải giới thiệu về Công ty và các vị trí tuyển dụng

Ngoài ra, Nhà trường cũng rất vinh dự khi được một số Công ty, doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2019 tài trợ kinh phí tổ chức sự kiện như: Tập đoàn KHKT Hồng Hải, Công ty CP Đầu tư và phát triển miền Trung, Công ty TNHH Gang thép Formosa Hà Tĩnh.

Đại diện Công ty TNHH Gang thép Formosa Hà Tĩnh trao tiền tài trợ cho Trường ĐH Công Nghiệp Vinh

Các Công ty tham gia tuyển dụng trong Ngày hội Việc làm năm 2019 tập trung chủ yếu vào các ngành nghề đào tạo của trường như: Ngành du lịch – khách sạn, ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ thông tin, Điện – điện tử,…

Kết thúc Ngày hội việc làm, các Công ty gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám hiệu trường ĐH Công Nghiệp Vinh đã tạo ra được cầu nối giữa Doanh nghiệp và Sinh viên nhà trường và hi vọng sẽ ngày càng có sự gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường và doanh nghiệp để tạo ra được nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88