Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV): Công bố Quyết định Bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng – Nhiệm kỳ 2020-2025

2023-01-11 19:54:54

Chiều ngày 11/1 tại TP. Vinh (Nghệ An), Trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã long trọng tổ chức lễ trao Quyết định Bổ nhiệm Hiệu trưởng, Phó Hiệu trường IUV, Nhiệm kỳ 2020-2025 cho TS. Nguyễn Thanh Tùng và TS. Trần Mạnh Hà.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Lê Dũng, Chủ tịch Hội đồng trường, ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Lê Văn Hỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Hà Lê, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, Thành viên Hội đồng Khoa học, cùng các nhà đầu tư và đông đảo cán bộ là Trưởng, Phó các Khoa, Viện, Phòng, giảng viên của Trường IUV.

Chủ tịch Hội đồng trường IUV Trần Lê Dũng phát biểu và phân công nhiệm vụ cho Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại lễ trao Quyết định Bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng trường IUV ông Trần Lê Dũng khẳng định sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu và trao đổi, Hội đồng trường và các nhà đầu tư đã quyết định phân công TS. Nguyễn Thanh Tùng làm Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Mạnh Hà làm Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Trần Lê Dũng mong muốn TS. Nguyễn Thanh Tùng, TS. Trần Mạnh Hà sau khi nhận nhiệm vụ mới sẽ cùng Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên xây dựng Trường IUV trở thành một ngôi trường khác biệt, có triết lý giáo dục, ngôi trường hạnh phúc cho người học, người dạy và hạnh phúc – hài hòa với các nhà đầu tư.

Tân Hiệu trưởng TS. Nguyễn Thanh Tùng thay mặt Ban giám hiệu phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS. Nguyễn Thanh Tùng đã thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường cảm ơn Hội đồng trường và các nhà đầu tư đã gửi gắm niềm tin khi giao phó trọng trách cho Ban giám hiệu. Đồng thời, TS. Nguyễn Thanh Tùng mong muốn nhận được sự đồng hành, chung tay của lãnh đạo Hội đồng trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên để đưa Trường IUV ngày càng đổi mới, phát triển.

TS. Nguyễn Thanh Tùng khẳng định bằng kinh nghiệm, hiểu biết của mình sẽ chia sẻ những tri thức về quản trị, đồng hành cùng các thầy cô trong nhà trường. Mỗi thầy cô công tác tại trường sau 2 năm làm việc cùng Ban giám hiệu sẽ trở thành những người có thể bước ra ở bất cứ trường học, môi trường công tác nào với phong cách và kĩ năng làm việc chuyên nghiệp.

Được biết, trước khi được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng IUV, TS. Nguyễn Thanh Tùng là Viện trưởng – Viện Quản trị Trí Thức KMi – Sở Khoa học Công nghệ TP.HCM; Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Vabis Tuệ Đức; CEO – Sáng lập Tập đoàn Công nghệ Khai Minh KMTG; TGĐ – Đồng sáng lập hệ thống Trường Xanh Tuệ Đức. TS. Nguyễn Thanh Tùng đã có 28 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty đa quốc gia, ngành công nghệ cao và nổi bật về kĩ năng lãnh đạo, giải quyết các vấn đề quản trị hệ thống, huấn luyện… Ông là quản lý các hệ thống ISO 9001, ISO 14000, ISO 18000, ISO 21000, ISO 27000, ISO 31000, ISO 45000, R3, CTPAT, EICC…

Ngoài ra, TS. Nguyễn Thanh Tùng còn được biết đến là người có kinh nghiệm đào tạo CEO, CPO và doanh nghiệp, đồng thời là Diễn giả tại các diễn đàn lớn trong nước và quốc tế.

Theo VLR




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88