Trường Đại học Công nghiệp Vinh tham quan và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

2018-12-20 07:52:13

Nhận lời mời của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chiều ngày 19/12/2018, đoàn cán bộ, giảng viên trường Đại học Công nghiệp Vinh đã đến tham quan và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tham dự chương trình, về phía đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh có ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT; TS. Hà Văn Hải – Chủ tịch danh dự, Uỷ viên HĐQT; TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc trường. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp.

GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường vui mừng chào đón đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh đã đến tham quan và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Giáo sư Hiệu trưởng đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, phát triển cũng những thành tựu nổi bật trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường. Giáo sư Hiệu trưởng đã giới thiệu sơ lược về quy hoạch tổng thể đến năm 2050 của trường Đại học Kinh tế Quốc dân và hướng đến xây dựng đại học thông minh trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng t rường Đại học Công nghiệp Vinh phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện đoàn công tác trường Đại học Công nghiệp Vinh, TS Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng rất vui mừng được đến tham quan và trao đổi kinh nghiệm quản trị đại học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. TS Trần Mạnh Hà đánh giá cao cơ sở vật chất cũng như những thành công mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Quyền Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh mong muốn được tham khảo mô hình và vận dụng những thành công của Đại học Kinh tế Quốc dân trong quản trị đại học của trường Đại học Công nghiệp Vinh. TS Trần Mạnh Hà cho biết trường Đại học Công nghiệp Vinh đang định hướng phát triển thành một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, hoạt động theo định hướng ứng dụng, có uy tín và chất lượng, tăng cường hoạt động hợp tác với các trường Đại học danh tiếng trong nước và nước ngoài, từng bước đạt chuẩn quốc gia và khu vực.


PGS.TS Trần Thị Vân Hoa – Phó Hiệu trưởng phát biểu và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khoa học

PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo chia sẻ kinh nghiệm quản lý quản lý đào tạo


PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học chia sẻ kinh nghiệm đào tạo sau đại học

Tại buổi làm việc hai bên đã dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm về các chương trình đào tạo chính quy, đào tạo sau đại học, nghiên cứu khoa học, và những vấn đề hai bên cùng quan tâm… Chuyến thăm và làm việc của trường Đại học Công nghiệp Vinh đã đánh dấu mối quan hệ mới và những cơ hội hợp tác giữa hai trường đại học thuộc hai khối kinh tế và kĩ thuật. Hi vọng trong tương sẽ có những chương trình hợp tác sâu rộng và cụ thể hơn nữa giữa hai đơn vị.

GS. Trần Thọ Đạt tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với TS. Hà Văn Hải - Chủ tịch danh dự Đại học Công nghiệp Vinh

GS. Trần Thọ Đạt tặng quà chụp ảnh lưu niệm với ông Trần Lê Dũng - Chủ tịch HĐQT Đại học Công nghiệp Vinh

Thăm quan trường Đại học Kinh tế quốc dân

Lãnh đạo hai trường chụp ảnh lưu niệm

Giáo sư Hiệu trưởng trực tiếp hướng dẫn đoàn cán bộ trường Đại học Công nghiệp Vinh tham quan




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88