Trường Đại học Công nghiệp Vinh đẩy mạnh chương trình Internship với Công ty Nakayama Agency Nhật Bản

2022-07-27 08:25:05

Ngày 26/7/2022, trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã có buổi làm việc trực tuyến cùng Công ty Nakayama Agency Nhật Bản.

Tại buổi làm việc này, hai đơn vị đã trao đổi các nguyên tắc trước khi thực hiện chương trình đưa sinh viên Việt Nam sang Nhật Bản thực tập chuyên ngành đã học.

Đại diện Ban Lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Vinh tham dự buổi họp trực tuyến với Công ty Nakayama Agency Nhật Bản

Công ty Nakayama Agency là tổ chức hỗ trợ giáo dục có trụ sở chính đặt tại tỉnh Chiba - Nhật Bản. Hiện nay công ty Nakayama Agency đã liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác với các trường Đại học tại Việt Nam nhằm tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên Việt Nam có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế tại môi trường làm việc chuyên nghiệp như Nhật Bản.

Hai đơn vị trao đổi các nguyên tắc trước khi thực hiện chương trình thực tập Internship

Theo đó, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch lữ hành tại IUV khi tham gia chương trình thực tập Internship giữa trường Đại học Công nghiệp Vinh và Công ty Nakayama Agency sẽ được hỗ trợ sang làm việc tại Nhật Bản với nhiều ưu đãi về mức lương, có cơ hội trải nghiệm miễn phí các dịch vụ nơi thực tập, tham gia các hoạt động truyền thống của Nhật Bản, được đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến chuyên ngành đã học, giúp sinh viên tăng thêm vốn hiểu biết về môi trường làm việc tại nước ngoài, học ngôn ngữ nơi thực tập hay khi kết thúc khóa thực tập sẽ được cấp các chứng chỉ học phần. Ngoài ra, sinh viên IUV có cơ hội quay trở lại Nhật Bản để làm việc lâu dài và sẽ được công ty hỗ trợ tìm kiếm việc làm, hỗ trợ các thủ tục xin visa lao động.

Đại diện Công ty Nakayama Agency Nhật Bản

Trường Đại học Công nghiệp Vinh là đơn vị luôn tiên phong trong đổi mới chương trình dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên. Do đó, trong quá trình đào tạo, bên cạnh xây dựng các chương trình đào tạo theo định hướng ứng dụng thực hành, đáp ứng nhu cầu của xã hội, trường còn đi đầu trong hợp tác quốc tế đưa sinh viên đi thực tập tại các đơn vị trong nước và quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản với chương trình thực tập Internship. Đến nay, trường Đại học Công nghiệp Vinh tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác mới như Công ty Nakayama Agency nhằm đa dạng hóa lĩnh vực thực tập, phù hợp với chuyên ngành sinh viên đang học.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88