Ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác giữa Trường ĐH Công Nghiệp Vinh và Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina

2021-01-22 08:38:57

Ngày 21/01/2021, Trường Đại học Công Nghiệp Vinh (IUV) và Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina thuộc Khu công nghiệp VSIP đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa doanh nghiệp và Nhà trường.

Thành phần tham dự của các bên gồm: Đại diện cho Trường ĐH Công nghiệp Vinh có ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng ban; phía Công ty Goertek có: ông Davis – Phó tổng giám đốc phụ trách nhân sự Goertek toàn Việt Nam, Ông Subin – Giám đốc tuyển dụng Goertek và Ông Nguyễn Minh Cường – Trưởng phòng hợp tác doanh nghiệp và Nhà trường.

Các bên trao đổi trong buổi làm việc tại IUV (Ảnh: Đậu Văn Tuấn)

Trước đó, vào ngày 18/11/2020, hai bên đã gặp gỡ và trao đổi về việc triển khai kế hoạch hợp tác giữa IUV và Công ty Goertek Vina. Tại buổi làm việc lần này, hai bên đã thống nhất ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo và tuyển dụng dựa trên nguyên tắc cùng có lợi và theo tinh thần cùng nhau phát triển trong tương lai, thống nhất xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên.

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (Ảnh: Đậu Văn Tuấn)

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, hai bên sẽ thỏa thuận hợp tác trên một số lĩnh vực như: Thực tập (Sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành ngôn ngữ/kỹ thuật được thực tập tại công ty có hưởng lương), trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc của Nhà trường, mở lớp chuyên ban cho đối tượng sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành điện – điện tử, cơ khí, tự động hóa để đào tạo ngôn ngữ, văn hóa doanh nghiệp cùng các kỹ năng mềm để sau khi tốt nghiệp quay lại công ty làm việc có thể hòa nhập vào môi trường nước ngoài một cách nhanh nhất.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc (Ảnh: Đậu Văn Tuấn)

Buổi lễ ký kết hợp tác được diễn ra trước sự chứng kiến của toàn thể Ban giám hiệu, cán bộ giảng viên, nhân viên cùng tất cả các sinh viên đang học tập tại Trường. Hai bên đã đi đến thống nhất về việc cùng nhau đào tạo nhân tài có tố chất cao, đa kỹ năng phù hợp với nhu cầu vị trí của Công ty Goertek và các Công ty khác trên địa bàn, mở rộng cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên tại IUV.

Ảnh: Đậu Văn Tuấn

Ảnh: Đậu Văn Tuấn




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88