Đại học Công nghiệp Vinh hợp tác với Công ty FAJ - Will Group (Nhật Bản)

09:04 10/10/2018

Trong xu thế hội nhập với khu vực và thế giới, yêu cầu  về chất lượng đào tạo để đảm bảo chuẩn chuẩn đầu ra cho sinh viên và nâng cao cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi ra trường của sinh viên là rất cần thiết. Xác đinh rõ được sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp đang là xu thế phổ biến trên thế giới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và trường học trong nền kinh tế cạnh tranh toàn cầu hiện nay. Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tiến hành hợp tác với Công ty FAJ (Nhật Bản) để đưa sinh viên sang Nhật thực tập, tạo ra các cơ hội việc làm tại các Công ty, nghiệp đoàn ở Nhật Bản cho sinh viên của Nhà trường sau khi tốt nghiệp và tạo ra các cơ hội đầu tư cho Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Từ ngày 10 đến 16 tháng 6 năm 2018 theo lời mời của Công ty FAJ, Trường Đại học Công nghiệp Vinh do Ông Trần Lê Dũng – Chủ tịch HĐQT làm trưởng đoàn đã sang thăm và làm việc với Công ty FAJ và các công ty thuộc tập đoàn Will. Trong chuyến thăm và làm việc này hai bên đã thống nhất cao về việc hợp tác hợp tác toàn diện. Trước mắt Đại học Công nghiệp Vinh và FAJ sẽ hợp tác tổ chức chương trình đào tạo ngôn ngữ, văn hóa Nhật Bản để đưa các sinh viên, kỹ sư được đào tạo sang thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản do FAJ làm đại diện.

Hai bên thống nhất sẽ ký kết hợp tác tại trường Đại học Công nghiệp Vinh vào ngày 11 tháng 9 năm 2018 để chào mừng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Một số hình ảnh trong chuyến thăm và làm việc của đoàn trường Đại học Công nghiệp vinh tại Nhật Bản.

Làm việc với lãnh đạo công ty FAJ tại văn phòng ở Tokyo (Nhật bản)

Làm việc và tham quan tại các Nhà máy có người lao động Việt Nam

Chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty FAJ, tập đoàn Will

Công ty cổ phần FAJ (FAJ) - thuộc tập đoàn Will Group được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo, với 30 chi nhánh và 24 văn phòng đại diện các nhà máy tại Nhật Bản, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ việc làm; cung ứng và quản lý lao động tại các doanh nghiệp do FAJ là đại diện. Hiện nay, FAJ đang quản lý hơn 2.429 lao động nước ngoài, trong đó có khoảng 1.721 lao động đến từ Việt Nam.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88