Bản tin số 3 – Đoàn TT tại Tập đoàn KHKT Hồng Hải.

11:05 27/09/2018

Còn 1 ngày nữa là đến ngày Lễ Noel (25/12), hầu khắp mọi nơi đều nô nức chuẩn bị cho ngày Giáng sinh, mong an lành và hạnh phúc. Ở nơi xa trường ĐHCN Vinh, đang có một số tập thể các sinh viên và giáo viên đang ngày, đêm học tập và trải nghiệm trực tiếp sản xuất tại các Khu Kinh tế, Khu Công nghiệp, Doanh nghiệp lớn.

Lãnh đạo trường ĐHCN Vinh, tập thể Giáo viên, sinh viên Khoa Công Nghệ xin gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe nhân ngày Noel kỷ niệm xa nhà. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới tất cả mọi người quan tâm một số hình ảnh mới nhất của Đoàn thực tập tại Tập đoàn KHKT Hồng Hải.

Tối 23/12/2015, Công ty tổ chức ngày Noel cho CB, CNV. Tại đó, ngoài các hoạt động vui chơi, chúc sức khỏe, chúc một Giáng sinh vui, hạnh phúc, Công ty đã tổ chức Trò chơi tuyển dụng trúng thưởng khuyến khích mọi người giới thiệu CB, CNV hữu dụng cho Công ty.

Merry Christmas

Quang cảnh Hội trường – Sân khấu “Đêm Hội Giáng Sinh”

Thưởng ngay 400 000 đ!! Nhanh! Nhanh!

Nhiều loại Quà Noel

Về công việc : Tất cả sinh viên được phân chia (ghép) vào các dây chuyền trực tiếp sx, làm việc như một công nhân thực thụ. Mỗi ngày, làm việc 8 giờ, tính theo ca (ca ngày, ca đêm), tăng ca từ 1 đến 2 giờ (nếu có).

Tết Dương lịch , Nhà máy nghỉ làm việc 3 ngày nhưng Nhà ăn, KTX vần hoạt động bình thường. Các SV đang muốn dành thời gian nghỉ Lễ để nghỉ ngơi, thư giãn sau gần 3 tuần làm việc và tổ chức ôn tập, viết Báo cáo các môn học sẽ được miễn trừ.

Chúc tất cả các em luôn khỏe, vui vẻ và hoàn thành nhiệm vụ đã đặt ra!




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88