Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

2022-11-18 11:01:04

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành Ngày Nhà giáo Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Hưởng ứng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Giải cầu lông dành cho cán bộ giảng viên

Giải cầu lông được tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ công đoàn, đoàn viên, nhà giáo và người lao động; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe” trong Nhà trường.

Giải đấu được tổ chức bắt đầu từ ngày 07/11/2022, các đội được chia làm 2 bảng và thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào bán kết, vòng bán kết các đội thi đấu chéo để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng chung kết.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 3 giải nhì và 3 giải ba cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích cao.

Hội diễn văn nghệ

Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là hoạt động thường niên của Trường Đại học Công nghiệp Vinh. Đây là hoạt động đã trở thành một truyền thống quý báu, là món quà tinh thần đầy ý nghĩa gửi tới các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây còn là dịp để các bạn sinh viên bày tỏ những tình cảm, sự kính trọng, lòng biết ơn tới các thầy cô, kính chúc thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, công tác tốt, gửi tới thầy cô lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất.

Hoạt động thao giảng

Hằng năm, cứ đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, giảng viên Nhà trường lại tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho sinh viên, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.

Có thể nói việc tổ chức thao giảng chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 là hoạt động rất thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm của các giảng viên. Đặc biệt, đây cũng là dịp làm cho thầy trò trở nên gần gũi, gắn bó, yêu quý và tự hào về ngôi trường của mình.

Kết thúc chuỗi hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày lễ 20/11 Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao sự tham gia tích cực của tập thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên nhà trường. Tại lễ khai giảng được tổ chức vào ngày 17/11/2022, lãnh đạo nhà trường đã trao giải và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88