Hội diễn thời trang sinh viên Công nghiệp Vinh

14:20 27/09/2018

Thứ bảy , Ngày 26/03/2016

Hòa chung trong không khí của tháng thanh niên, đoàn trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức các hoạt động hết sức sổi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ kỷ niệm 85 năm ngày  thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh các hoạt động thể thao, tình nguyện thì chương trình “hội diễn thời trang" đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia.

Sinh viên của các chi đoàn đã nhanh chóng thiết kế các bộ trang phục để chuẩn bị cho đêm diễn ngày 24/3/2016. Chiều qua 24/3/2016 Ban tổ chức và ekip làm việc đã chuẩn bị gấp rút sân khấu và tập luyện trước giờ G.

Công tác chuẩn bị cho hội thi
Đêm 24/3/2016 với sự góp mặt đông đảo của các thầy cô và các sinh viên , Đoàn trường Đại học công nghiệp Vinh đã tổ chức thành công đêm diễn thời trang  với những phần trình diễn đẹp mắt ân tượng nhưng không kém phần thú vị. Mặcdù không phải là những người mẫu chuyên nghiệp nhưng các thí sinh đã sải những bước đi hết sức tự tin và chuyên nghiệp

Phần trình diễn thời trang  của chi đoàn K1DKTA

Cuộc thi càng thêm sôi động với những lời nhận xét dí dỏm và đầy thú vị của các thầy,cô Ban giám khảo: Thầy Võ Quan Hiệp - Trợ lý Hiệu Trưởng, Thầy Nguyễn Bỉnh Mạnh - Bí thư đoàn Trường, Cô Hà Thị Ngọ và SV Đậu Văn Tuấn. Sự làm việc tích cực và công tâm của BGK đã góp phần vào thành công của hội thi.

BGK hội thi

Một thành phần không thể phiếu của đêm diễn chính là khán giả. Hội thi rất thành công khi chào đón một lượng lớn  khán giả là Sinh viên của các chi đoàn đã có mặt tại hội trường và nhiệt tình cỗ vũ cho các phần thi đậm chất sinh viên của các thí sinh. Các bạn khán giả đã tiếp thêm sự tự tin và phấn khởi để các thí sinh có thể làm tốt phần trình diễn của mình.

Các bạn SV đã cổ vũ nhiệt tình cho phần trình diễn của các thí sinh

Đêm hội thi thiết kế và trình diễn thời trang "Sinh viên sáng tạo" ĐH CN Vinh 2016 đã thành công tốt đẹp với giải nhất thuộc về chi đoàn K2DCNTT, giải nhì thuộc về chi đoàn K1DKTA và K1DKTB. Các chàng trai chi đoàn K2DCNTT dành giải nhất xứng đáng khi đã chinh phục ban giám khảo và khán giả với các bộ trang phục ấn tượng, sáng tạo và với phần trình diễn rất chuyên nghiệpcủa ba mẫu nam.

Chi đoàn K2DCNTT đã đạt giải nhất hội thi

Bên cạnh giải cho các chi đoàn, BTC đã chọn ra 3 người mẫu với phần trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. Trong đó người mẫu của chi đoàn K1DKTA đạt giải nhất, hai người mẫu của chi đoàn K1DCNTPB và K1DQTDL&KS đồng giải nhì.

Phần trao giải thưởng cho người mẫu đoạt giải

Hội thi thực sự có ý nghĩa khi BTC bổ sung phần "thuyết minh trang phục" do chính các sinh viên của các chi đoàn tự thuyết trình. Phần thi này vừa tạo sự sinh động cho hội thi đồng thời còn rèn luyện kỹ năng thuyết trình cho các bạn sinh viên. Qủa thật, các bạn sinh viên trường Đại học Công nghiệp Vinh đã có những phần thuyết minh rất ấn tượng với chất giọng truyền tải tốt và sáng tạo. ở phần thi này,  sinh viên Lê Hồng Nhung - Chi đoàn K1DKTB đã suất sắc đạt giải người thuyết minh ấn tượng nhất. .

SV Lê Thị Hồng Nhung đạt giải thí sinh thuyết minh ấn tượng nhất

Với việc tất cả các hoạt động của hội thi đều do sinh viên đảm nhận: từ công tác lập kế hoạch, chuẩn bị hội trường, trang trí sân khấu, thiết kế thời trang, thuyết minh trang phục, MC dẫn chương trình, âm thanh ánh sáng..., Hội thi Thiết kế và biểu diễn thời trang "Sinh viên sáng tạo" Trường ĐH CN Vinh đã thành công rực rỡ, hội thi là một sân chơi thực sự bổ ích cho các bạn sinh viên thể hiện tính đoàn kết, năng lực sáng tạo và đốt cháy hết mình. Hội thi đã thực sự đóng góp rất lớn vào thành công của chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2016)./ .

SV Lê Thanh Huệ




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88