HỘI THI NẤU ĂN CHÀO MỪNG 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCSHCM (26/3/1931 – 26/3/2017)

21:10 27/09/2018

Thứ hai , Ngày 27/03/2017

Được sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám hiệu, chiều ngày 26/3/2017 BCH Đoàn trường đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Mâm cơm sinh viên” . Hội thi đã thu hút đông đảo đoàn viên từ các chi đoàn tham gia.



Ảnh:  Các đội trình bày, sắp xếp món ăn theo vị trí quy định

Hội thi nấu ăn là một trong nhiều hoạt động diễn ra nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM, góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi, thi đua học tập cũng như rèn luyện cho các đoàn viên, thanh niên.

Điểm thú vị của hội thi năm nay là theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội gồm 2 đầu bếp nam, với chủ đề là “Mâm cơm sinh viên” có tổng giá trị thực phẩm dưới 100.000 đồng. Các đội tiến hành cùng nhau đi siêu thị mua thực phẩm và có BCH đoàn trường giám sát, kiểm tra  hóa đơn để đảm bảo đúng thể lệ cuộc thi cũng như sự công bằng.


Ảnh: Cùng nhau đi siêu thị lựa chọn thực phẩm
Sau 1 giờ, 12 đội với tài khéo léo của mình đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Các đội nhanh chóng đạo diễn các món ăn không chỉ đúng chủ đề, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ cấu dinh dưỡng hợp lý mà còn trình bày sinh động và đẹp mắt.



Ảnh: Món “Trứng cuộn hấp vân” và 1 mâm cơm được trình bày hấp dẫn

Dưới sự chỉ đạo của Ban tổ chức, ban giám khảo đã chấm công khai, công bố kết quả và trao giải cho các đội ngay sau khi hội thi kết thúc. Kết quả như sau:

Giải nhất: chi đoàn K1D Điều khiển tự động

Giải nhì: chi đoàn K1D Quản trị du lịch

Giải ba: chi đoàn K1D Kỹ thuật điện A và chi đoàn K3CĐ nghề


Cô Đặng Thị Hằng – đại diện chi bộ Đảng cùng thầy Đặng Đình Hạnh – Bí thư

Đoàn trường trao giải thưởng cho các đội

Thành công của hội thi nấu ăn năm nay không chỉ là niềm hứng khởi chào mừng ngày 26/3 mà còn mang đến sân chơi lý  thú, lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên thanh niên. Đồng thời, điều đó cũng góp phần động viên sinh viên toàn trường hăng hái học tập, tham gia phong trào, rèn luyện đạo đức – xứng đáng là thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh./.

Một số hình ảnh khác của hội thi:


Các đội chuẩn bị cùng nhau đi siêu thị mua thực phẩm


Thực phẩm được lựa chọn kỹ càng đạt tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm và tươi ngon

Ban giám khảo đánh giá cao tay nghề nấu ăn cũng như kỹ thuật cắt tỉa trang trí của các đội


Các đội cùng nhau thưởng thức “Mâm cơm sinh viên” sau hội thi




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88