Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin

2023-03-17 16:54:52

Sáng ngày 17/03 /2023 , trường Đại học Công nghiệp Vinh (IUV) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin đối với Th.s Nguyễn Bá Phong.

TS. Nguyễn Thanh Tùng – Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Vinh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thanh Tùng - Hiệu trưởng; TS. Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Ths. Lê Thị Bắc Hà – Trưởng phòng Hành Chính – Nhân sự IUV công bố quyết định bổ nhiệm

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo trường, TS. Nguyễn Thanh Tùng đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin đối với Th.s Nguyễn Bá Phong.

TS. Nguyễn Thanh Tùng đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin đối với Th.s Nguyễn Bá Phong.

TS. Nguyễn Thanh Tùng đánh giá cao năng lực, trình độ của Th.s Nguyễn Bá Phong và mong rằng với cương vị mới, Th.s Nguyễn Bá Phong sẽ phát huy mọi khả năng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa Trường Đại học Công nghiệp Vinh ngày càng phát triển.

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Ths. Nguyễn Bá Phong chân thành cảm ơn sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, sự tín nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên của Trường Đại học Công nghiệp Vinh và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ths. Nguyễn Bá Phong cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của lãnh đạo IUV, sự hợp tác và chia sẻ của đồng nghiệp để có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ trên cương vị mới của mình.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88