Lễ khai giảng lớp Cao học K28 – Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN tại trường ĐH Công Nghiệp Vinh

2019-12-07 18:59:00

Ngày 7/12/2019, Trường ĐH Công Nghiệp Vinh phối hợp với Viện đào tạo Sau đại học – Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN tổ chức lễ khai giảng lớp Cao học K28, niên khóa 2019 – 2021 bao gồm các chuyên ngành: Quản lý kinh tế và chính sách và Tài chính ngân hàng.

Tới tham dự buổi lễ có sự tham gia của: GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư chi bộ, Chủ tịch hội đồng khoa học, PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học, Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN, TS. Trần Mạnh Hà – Quyền hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghiệp Vinh cùng các chuyên viên, giảng viên các trường và toàn thể học viên cao học K28 .

Tại buổi lễ, PGS.TS Lê Trung Thành – Viện trưởng Viện đào tạo Sau đại học, Trường ĐH Kinh tế quốc dân đã công bố Quyết định trúng tuyển và thành lập lớp Cao học K28 tại Trường ĐH Công Nghiệp Vinh và gửi lời chúc mừng đến 85 bạn đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh để trở thành các tân học viên cao học của lớp.

PGS.TS Lê Trung Thành công bố Quyết định trúng tuyển cho 85 học viên

Phát biểu tại lễ khai giảng, GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư chi bộ, Chủ tịch hội đồng khoa học Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN đã gửi lời chúc mừng tới các tân học viên K28 đồng thời bày tỏ niềm tin về sự phối hợp chặt chẽ giữa Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN và Trường ĐH Công Nghiệp Vinh trong công tác đào tạo và quản lý lớp học và mong rằng các học viên sẽ cố gắng học tập nghiên cứu để mang các kiến thức đã học góp phần xây dựng nền Kinh tế - Xã hội của tỉnh nhà.

GS.TS Trần Thọ Đạt – Bí thư chi bộ, Chủ tịch hội đồng NCKH Trường ĐH Kinh tế quốc dân phát biểu tại Lễ khai giảng

Đại diện Trường ĐH Công Nghiệp Vinh, TS Trần Mạnh Hà đã có lời chúc mừng đến 85 tân học viên cao học, đồng thời cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để lớp cao học liên kết với Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN hoàn thành tốt nội dung, chương trình đào tạo. Tin tưởng với sự quyết tâm của hai trường, sự cố gắng học tập của các học viên sau 2 năm tất cả các học viên của lớp đều hoàn thành mục tiêu là nhận được tấm bằng thạc sỹ Kinh tế.

TS. Trần Mạnh Hà – Quyền Hiệu trưởng Trường ĐH Công Nghiệp Vinh phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các tân học viên, Anh Hoàng Ngọc Minh đã phát biểu bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi đã trúng tuyển, trở thành học viên lớp cao học liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN và Trường ĐH Công Nghiệp Vinh, thể hiện lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu, lãnh đạo hai trường đã mở lớp học tại địa phương, tạo điều kiện để các em có cơ hội thuận lợi học tập, nâng cao kiến thức trình độ đồng thời cam kết sẽ cố gắng học tập thật tốt, thực hiện đúng nội quy, quy định của hai Nhà trường.

Anh Hoàng Ngọc Minh – đại diện các học viên chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Đại diện lớp trao hoa cho Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN và ĐH Công Nghiệp Vinh

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ của đại diện lớp K26

Các học viên chụp ảnh lưu niệm

Các tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo Trường ĐH Kinh tế quốc dân HN và Trường ĐH Công Nghiệp Vinh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88