Những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến tham quan trải nghiệm thực tế của Tân sinh viên IUV năm 2020

2020-10-14 16:24:02

Trong khuôn khổ hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế đầu năm học dành cho sinh viên khóa mới, ngày 14/10/2020 Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổ chức cho Tân sinh viên tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế tại Nhà máy bia Habeco và Công ty Luxshare ICT.

Hoạt động được diễn ra trong sự hào hứng của các bạn sinh viên và sự niềm nở đón tiếp của đại diện Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên tại các Công ty sinh viên được tham quan trải nghiệm lần này.

Đoàn sinh viên IUV đi tham quan trải nghiệm thực tế

Tại Nhà máy bia Habeco (thuộc Khu công nghiệp Nam Cấm, Huyện Nghi Lộc, Nghệ An), các bạn sinh viên đã được tận mắt chứng kiến hoạt động của công nhân và dây chuyền sản xuất. Đặc biệt, các bạn sinh viên tỏ ra rất thích thú khi được nhìn thấy những lon bia được tạo ra trên dây chuyền vô cùng hiện đại. Ngoài ra, các bạn cũng có cơ hội được tìm hiểu về lịch sử thành lập, những dấu ấn thành công của Nhà máy bia Habeco từ khi thành lập đến nay.

Tham quan tại Nhà máy Bia Habeco

Tân sinh viên IUV chụp ảnh kỷ niệm tại Nhà máy

Sau khi được tham quan trải nghiệm tại Nhà máy bia Habeco, đoàn sinh viên IUV tiếp tục di chuyển đến Công ty Luxshare - ICT (thuộc Khu công nghiệp VSIP, Huyện Hưng Nguyên, Nghệ An). Đây là công ty chuyên sản xuất các loại dây cáp kết nối, xạc điện thoại, linh kiện điện tử…Tại đây, sinh viên được tham quan dây chuyền sản xuất rất hiện đại và chuyên nghiệp. Ngoài ra, sinh viên còn được đại diện Ban lãnh đạo Khu công nghiệp VSIP giới thiệu và tham quan một số địa điểm nổi bật tại Khu công nghiệp VSIP Nghệ An.

Đoàn trường ĐHCN Vinh làm việc với Công ty Luxshare ICT

Kết thúc chuyến tham quan học tập, trải nghiệm thực tế đã giúp cho các bạn sinh viên nâng cao tinh thần học hỏi, “học đi đôi với hành” và giúp cho các bạn phần nào định hướng được con đường nghề nghiệp tương lai của mình.

Đoàn tham quan IUV chụp ảnh lưu niệm tại Luxshare ICT

Sinh viên tham quan dây chuyền sản xuất tại Luxshare ICT




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88