Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn IUV xuất sắc lọt vào chung kết Hội thi nghiệp vụ lễ tân giỏi tỉnh Nghệ An năm 2023

2023-04-19 17:49:03

Sáng ngày 19/4, Sở Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi nghiệp vụ Lễ tân giỏi năm 2023. Hội thi đã thu hút hàng trăm thí sinh là các lễ tân thuộc các khách sạn và sinh viên tại các trường Đại học, trường nghề trên địa bàn. Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn IUV xuất sắc lọt vào chung kết Hội thi.

Tham dự Hội thi có các đồng chí lãnh đạo Sở Du lịch, Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Đại biểu tham dự Hội thi nghiệp vụ lễ tân giỏi tỉnh Nghệ An năm 2023

Phát biểu khai mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Thị Thành An – Phó Giám đốc Sở Du lịch nêu rõ: Năm 2022 du lịch Nghệ An có bước phục hồi mạnh mẽ. Tiếp đà phục hồi đó, quý I năm 2023 với sự chung tay, phối hợp chặt chẽ, sự vào cuộc tích cực của các cấp, các ngành, các địa phương và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh, ngành Du lịch Nghệ An tiếp tục có nhiều khởi sắc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thành An – Phó Giám đốc Sở Du lịch phát biểu khai mạc hội thi

Ngay sau khi phát động Hội thi, Trường Đại học Công nghiệp Vinh cùng toàn thể cán bộ, giảng viên nhà trường đã chủ động kế hoạch ôn luyện, bồi dưỡng để lựa chọn những thí sinh trình độ tay nghề cao , chuyên môn giỏi đại diện cho sinh viên nhà trường tranh tài tại hội thi .

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội thi

Hội thi là cơ hội để các bạn sinh viên IUV thể hiện các kiến thức, kỹ năng đã được học và tài năng của bản thân. Đây cũng là cơ hội để các sinh viên thể hiện bản thân với các nhà tuyển dụng và xã hội. Đồng thời tạo cơ hội cho các sinh viên trao đổi kinh nghiệm, giao lưu, học hỏi các kiến thức, kỹ năng chuyên môn.

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn IUV thực hiện phần thi thuyết trình và trình diễn trang phục lễ tân

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn IUV thực hiện phần thi ứng xử tình huống

Hội thi cũng góp phần xây dựng hình ảnh đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, thân thiện, mến khách, qua đó tôn vinh nghề lễ tân khách sạn, tôn vinh các lễ tân giỏi chuyên môn, nghiệp vụ.

Sinh viên ngành Quản trị Khách sạn IUV đạt giải tại Hội thi nghiệp vụ lễ tân giỏi tỉnh Nghệ An năm 2023

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi trình diễn trang phục lễ tân, trả lời câu hỏi về kiến thức chuyên ngành lễ tân khách sạn, xử lý tình huống và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo.

Các thí sinh cùng Ban tổ chức Hội thi chụp ảnh lưu niệm

Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao Giấy khen, giấy chứng nhận và giải thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích cao trong hội thi. Cụ thể, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, giải Nhì, giải Ba và giải Khuyến khích. Trong đó, sinh viên ngành Quản trị Khách sạn trường Đại học Công nghiệp Vinh đạt giải khuyến khích tại Hội thi.

Giải khuyến khích Hội thi nghiệp vụ Lễ tân giỏi tỉnh Nghệ An năm 2023 thuộc về các bạn sinh viên:

Nguyễn Thị Thu Hằng - K6DQTKS

Vi Thị Nhi - K7QTKS




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88