Trường đại học Công nghiệp Vinh kỷ niệm ngày thành lập trường

15:09 27/09/2018

Chủ nhật , Ngày 12/06/2016

Tối ngày 11/06/2016, Trường đại học Công nghiệp Vinh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập trường với chuỗi các hoạt động gặp mặt, thi đấu thể thao, gala giao lưu giữa thầy và trò tại hội trường A - Trường đại học Công nghiệp Vinh.


Tại buổi lễ,  hiệu trưởng nhà trường - TS Trần Đăng Thạch đã thay mặt cho tập thể giảng viên và sinh viên ôn lại những dấu mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của nhà trường đồng thời nhấn mạnh một số công việc quan trọng mà nhà trường cần phải thực hiện trong thời gian sắp tới như tiếp tục củng cố đội ngũ giảng viên đảm bảo cả số lượng và chất lượng, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập, tổ chức tốt công tác nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo, cùng nhau đoàn kết xây dựng Trường đại học Công nghiệp Vinh trở thành một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy và là nơi cung ứng nguồn lao động có trình độ cao của tỉnh và khu vực.

TS.Trần Đăng Thạch - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã trao các giải thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng ngày thành lập trường.

Về thi đấu bóng chuyền, giải nhất nam thuộc về đội bóng chuyền khóa 1; giải nhất nữ thuộc về đội bóng chuyền khóa 2.

Cô Đặng Thị Hằng trao giải cho đội bóng chuyền sinh viên .

Về giải cầu lông dành cho cán bộ giảng viên, sau một thời gian thi đấu tích cực và căng thẳng cuối cùng kết quả đạt được: giải nhất đôi nam nữ thuộc về cặp đôi thầy Nguyễn Thanh Tuấn và cô Nguyễn Thị Thủy; giải nhất đôi nữ thuộc về cặp đôi cô Đặng Thị Hằng và cô Nguyễn Thị Nhung;  giải nhất đôi nam thuộc về cặp đôi thầy Đặng Đình Hạnh và thầy Nguyễn Bỉnh Mạnh.

TS. Trần Đăng Thạch trao giải cho cán bộ, giảng viên

Trong nội dung cuộc thi viết bài về Trường Đại học Công nghiệp Vinh các em sinh viên đã tham gia rất sôi nổi, có rất nhiều bài viết đạt chất lượng thể hiện tình cảm chân thành và đầy xúc độn g của các em khi nói về nhà trường như bài viết của em Bùi Thị Ngát lớp K1DKTA, em Ngô Thị Minh Thúy lớp K1DCNTPB,  em Lê Văn Ninh lớp K2DQLCN, đặc biệt là bài viết của em Võ Thị Lan lớp K1DCNTPB đã được hội đồng chấm thi đánh giá rất cao và quyết định trao giải nhất cho em.

Ths. Lê Mỹ Hạnh - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các sinh viên đạt giải trong cuộc thi viết về Trường Đại học Công nghiệp Vinh.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt nhà trường thầy giáo Nguyễn Bỉnh Mạnh - bí thư đoàn trường đã trao giấy khen cho ba sinh viên đã có thành tích tốt trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, đó là em Lê Thị Hồng Nhung Lớp K1DKTB, em Lê Thị Quỳnh lớp: K1DKTD, em Nguyễn Viết Hiếu lớp DHKT8NA.

Thầy Nguyễn Bỉnh Mạnh - Bí thư đoàn trường trao giấy khen cho các đoàn viên xuất sắc

Sau phần trao giải thưởng là phần giao lưu văn nghệ, tổ chức các trò chơi, và đặc biệt là chương trình trình diễn thời trang được các em nam sinh viên dàn dựng hết sức công phu tạo ấn tượng  sâu sắc cho buổi lễ.

Phần giao lưu giữa giảng viên và sinh viên

Phần trình diễn thời trang hết sức độc đáo của các em sinh viên nam

Kết thúc buổi lễ thầy hiệu trưởng đã cắt bánh sinh nhật và cùng chung vui với tập thể cán bộ, giảng viên và các em sinh viên trong không khí ấm cúng, thân tình và đoàn kết.

Hiệu trưởng cắt bánh sinh nhật chung vui cùng tập thể nhà trường




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88