Trường ĐH Công Nghiệp Vinh hợp tác đào tạo với Trường ĐH Luật Hà Nội (HLU)

2020-06-04 16:12:00

Ngày 04/06/2020, trong khuôn khổ thực hiện chủ trương mở rộng hoạt động hợp tác và đào tạo, tại Hà Nội, đoàn công tác của Trường Đ ại học Công N ghiệp Vinh đã có chuyến thăm và làm việc với T rường Đ ại học Luật Hà Nội.

Quang cảnh buổi làm việc tại Đại học Luật Hà Nội

Đoàn công tác Đại học Công nghiệp Vinh do TS. Trần Mạnh Hà - Quyền Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu cùng với TS. Lê Văn Hỷ - Trưởng Khoa Kinh tế Du lịch, Ths. Đặng Thị Hằng - Trưởng phòng Đào tạo và Ths. Lê Thị Bắc Hà - Trưởng phòng Hành chính nhân sự.

Đón và làm việc với đoàn Đại học Công Nghiệp Vinh, về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có TS. Trần Quang Huy, Phó hiệu trưởng phụ trách Nhà trường cùng đại diện các phòng ban liên quan.

Trong không khí hiểu biết, thân tình và tôn trọng lẫn nhau, tại buổi làm việc, phía Trường ĐH Công Nghiệp Vinh đã có những trao đổi chia sẻ hữu ích để đặt những cầu nối đầu tiên trong vấn đề hợp tác đào tạo giữa hai bên.

Thay mặt lãnh đạo Đại học Công nghiệp Vinh, TS. Trần Mạnh Hà quyền Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu với trường bạn về những thế mạnh cũng như lịch sử hình thành, phát triển và quy mô, năng lực đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Vinh. Trường Đại học Công nhiệp Vinh đánh giá cao tầm vóc, quy mô to lớn của Trường Đại học Luật Hà Nội và rất mong muốn được hợp tác với trường bạn trong việc liên kết, mở rộng hoạt động đào tạo.

Đoàn công tác Trường ĐH Công Nghiệp Vinh

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội, TS.Trần Quang Huy – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Công nghiệp Vinh cũng như bày tỏ sự sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác trong hoạt động liên kết đào tạo với Đại học Công nghiệp Vinh trên tinh thần hợp tác và hai bên cùng có lợi.

TS. Trần Quang Huy cũng đã nhiệt tình giới thiệu với các đồng nghiệp Đại học Công nghiệp Vinh bề dày của Đại học Luật Hà Nội, một trường đại học danh tiếng tại Thủ đô với hơn bốn thập kỉ ra đời và phát triển với rất nhiều thành tích lớn lao trong lĩnh vực đào tạo đội ngũ cán bộ pháp lí cho đất nước, trong đó nhiều cựu sinh viên của trường đã và đang nắm giữ những vị trí trọng trách lớn của đất nước và ở nhiều địa phương.

Đại diện Trường Đ ại học Luật Hà Nội

Cũng tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo hai bên đã có những thảo luận ban đầu để tiến tới kí biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm triển khai những cam kết hợp tác, liên kết, mở rộng hoạt động đào tạo trong thời gian tới. Hi vọng với sự hợp tác nhiệt tình và trách nhiệm của cả hai bên, Trường Đại học Luật Hà Nội sẽ trở thành một đối tác tích cực của Đại học Công nghiệp Vinh trong hoạt động đào tạo với mục đích cung cấp ngày càng nhiều hơn và tốt hơn nguồn nhân lực chất lượng cao cho vùng Bắc Trung Bộ và cả nước trong bối cảnh chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế xã hội đất nước.




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88