Chương trình học tập, trải nghiệm thực tế – Một hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích của Tân sinh viên tại IUV

2020-10-13 15:44:44

Nằm trong chuỗi các hoạt động học tập và trải nghiệm thực tế đầu năm học dành cho sinh viên khóa mới, hằng năm Trường Đại học Công nghiệp Vinh đều tổ chức các hoạt động tổ chức các hoạt động học tập, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, khách sạn và Khu di tích trên địa bàn.

Sinh viên tham quan tại Xưởng thực hành IUV

Hoạt động học tập – trải nghiệm thực tế được xây dựng nhằm mục đích giúp cho sinh viên có cơ hội tiếp cận được với thực tế sản xuất của các dây chuyền tự động liên quan đến ngành nghề công việc của bản thân, làm tăng tinh thần đoàn kết giữa sinh viên với sinh viên, kết nối giữa sinh viên với Nhà trường. Ngoài ra, thông qua hoạt động trải nghiệm sinh viên được cung cấp đầy đủ các thông tin và hình ảnh của các khu công nghiệp, các nhà máy để sinh viên định hình được kế hoạch học tập và rèn luyện trong tương lai khi học tập tại IUV.

Trong khuôn khổ kế hoạch hoạt động học tập – trải nghiệm thực tế dành cho sinh viên năm học 2020 – 2021, ngày 14/10/2020 trường Đại học Công nghiệp Vinh tổ chức Tour trải nghiệm thực tế cho Tân sinh viên đến tham quan tại các địa điểm Nhà máy Bia Habeco – Công ty Luxshare ICT – Khu công nghiệp VSIP - Nhà thờ chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sinh viên đi trải nghiệm thực tế tại Khu di tích Kim Liên (Nam Đàn)

Mục tiêu lớn nhất mà Nhà trường mong muốn đạt được sau những lần tham gia học tập, trải nghiệm thực tế của Tân sinh viên đó là sau chuyến đi, các bạn sẽ hiểu hơn về các vị trí công việc ngoài thực tế để có thêm niềm tin và sự nỗ lực của bản thân trong quá trình học tập tại trường. Ngay từ bây giờ, các Tân sinh viên hãy chuẩn bị cho mình hành trang cần thiết để bước tới tương lai. Và luôn mong rằng sự hợp tác giữa Trường Đại học Công nghiệp Vinh và các Doanh nghiệp ngày càng bền chặt, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên tham quan tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88