HỘI ĐỒNG KHOA HỌC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP VINH HỌP PHIÊN HỌP LẦN THỨ NHẤT

20:34 27/09/2018

Thứ bảy , Ngày 30/07/2016

Thực hiện công tác đánh giá các nhiệm vụ đào tạo trong thời gian qua và đưa ra các định hướng phát triển trong giai đoạn tới, sáng nay ngày 30/7/2016, phiên họp lần thứ nhất năm 2016 của Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Công Nghiệp Vinh do ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nhà trường chủ trì đã diễn ra tại Phòng họp Trường Đại học Công Nghiệp Vinh.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị chủ trì Phiên họp lần thứ nhất  Hội đồng Khoa học và Đào tạo trường Đại học Công Nghiệp Vinh

Mở đầu cuộc họp, ông Nguyễn Đình Thắng tuyên bố lý do buổi họp Hội đồng khoa học và đào tạo phiên họp lần thứ nhất của trường Đai học Công Nghiệp Vinh, đọc quyết định thành lập Hội đồng khoa học nhà trường, đồng thời báo cáo tổng kết công tác đào tạo và các hoạt động khác của nhà trường trong năm học 2015-2016, qua đó cũng nêu rõ định hướng và chiến lược trong thời gian tới. Chủ tịch bày tỏ mong muốn việc thành lập Hội đồng khoa học và đào tạo sẽ góp phần hỗ trợ, tư vấn cho Nhà trường thực hiện hiệu quả tất cả các mặt hoạt động hướng đến phát triển toàn diện và bền vững.

Trong phiên họp lần thứ nhất, chủ tịch Hội đồng quản trị đã chủ trì bỏ phiếu bầu chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng khoa học và đào tạo Nhà trường. Các thành viên Hội đồng đã giới thiệu về quá trình công tác và hoạt động nghiên cứu khoa học, đồng thời đề xuất phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng đội ngũ cán bộ, giảng viên của Nhà trường.

Các định hướng cơ bản về hoạt động Khoa học và Đào tạo của trường Đại học Công Nghiệp Vinh đã được Hội đồng Khoa học và Đào tạo thảo luận và thông qua. Kết thúc phiên họp, PGS. TS. Dương Đức Lân - Tân chủ tịch Hội đồng Khoa học và đào tạo Trường Đại học Công nghiệp Vinh đã tổng lược những ý kiến trao đổi, góp ý, tư vấn của các thành viên trong Hội đồng, đồng thời cảm ơn các thành viên trong Hội đồng Khoa học và Đào tạo đã đến tham dự và đóng góp ý kiến quý báu cho Nhà trường. Tân chủ tịch nêu rõ định hướng phát triển Trường theo hướng Đại học thực hành, đánh giá cao những ý kiến đóng góp xây dựng và phát triển chiến lược nhà trường trong thời gian tới của các thành viên trong Hội đồng.

Ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch HĐQT tặng hoa cho PGS. TS. Dương Đức Lân - Chủ tịch Hội đồng khoa học

PGS. TS. Dương Đức Lân – Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục dạy nghề trao đổi về định hướng phát triển Trường ĐH Công Nghiệp Vinh thành Trường Đại học thực hành

Kết thúc cuộc họp, ông Nguyễn Đình Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Hội đồng Khoa học và đào tạo hoạt động, cống hiến cho chiến lược phát triển toàn diện cho Nhà trường.

Các hình ảnh khác:

Hội đồng Khoa học và Đào tạo Trường Đại học Công Nghiệp Vinh chụp ảnh lưu niệm

PGS. TS. Nguyễn Thị Thuận – Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội phát biểu

PGS. TSKH. Thái Bá Cầu – Nguyên Viện trưởng Viện Công nghệ Xạ hiếm, thuộc Viện năng lượng Nguyên tử Việt Nam phát biểu

TS. Đỗ Xuân Phương – Nguyên Phó Tổng giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam phát biểu

TS. Hà Lê – Nguyên Giám đốc Sở xây dựng Nghệ An phát biểu

TS. Trần Đăng Thạch – Hiệu trưởng Trường Đại học Công Nghiệp Vinh phát biểu

TS. Nguyễn Huy Đạt – Viện trưởng Viện Giáo dục Quốc Tế phát biểu

TS. Nguyễn Thị Lan – Viện trưởng Viện nông nghiệp công nghệ cao phát biểu

TS. Nguyễn Văn Liêm – P.Viện trưởng Viện nông nghiệp công nghệ cao phát biểu

TS. Nguyễn Ngọc Thuần – Cố vấn Hiệu trưởng phát biểu

TS. Trần Mạnh Hà – Phó Trưởng phòng Đào tạo phát biểu

ThS. Lê Mỹ Hạnh




Tư vấn tuyển sinh

096 446 77 88

Tư vấn nhập học

091 838 18 88